Nữ sinh 12 tuổi bị đánh túi bụi sau vụ va quẹt xe

14/12/2020 - 06:24

PNO - Vụ việc xảy ra vào khoảng 7g30 ngày 12/12 trên đường nội bộ khu công nghiệp (KCN) Chà Là, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Nạn nhân là em Hồ Bùi Bảo Ngọc - 12 tuổi, học sinh Trường trung học cơ sở Chà Là, xã Chà Là.

Theo những người chứng kiến vụ việc, thời điểm trên, Ngọc đang điều khiển xe đạp điện trên đường nội bộ KCN Chà Là, khi gần đến nhà xe công nhân thì một phụ nữ bất ngờ tạt xe sang đường, Ngọc không kịp xử trí nên đã va chạm xe khiến cả hai cùng té xuống đường. Thấy vậy, Ngọc liền chạy tới đỡ người phụ nữ lên và không ngừng xin lỗi. Lúc này, một thanh niên chạy tới, liên tục chửi mắng, thậm chí còn dùng tay đánh vào mặt, vào đầu Ngọc.

Người dân thấy vậy liền đến can ngăn, đồng thời ôm ghì hai tay người thanh niên. Do hoảng sợ, Ngọc bỏ chạy. Tên thanh niên liền vùng mạnh rồi đuổi theo và tiếp tục đấm đá Ngọc túi bụi, dùng chân đạp vào hông khiến Ngọc té xuống mương đất sâu hơn 1m. 

Nữ sinh H.T.B.N đang được chăm sóc và điều trị tại Bệnh viện đa khoa  Lê Ngọc Tùng, TP.Tây Ninh
Nữ sinh Ngọc đang được chăm sóc và điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng, TP. Tây Ninh

Ông Ngô Văn Mạnh - 54 tuổi, ở ấp Bình Linh, xã Chà Là, bảo vệ nhà xe công nhân KCN Chà Là - bức xúc: “Tên thanh niên hung hãn lắm, dùng tay đánh vào mặt, vào đầu cháu gái, còn dùng chân đạp từ phía sau làm con bé té xuống mương”.

Người dân đã kéo Ngọc lên, đưa vào Trạm y tế xã Chà Là để kiểm tra vết thương, đồng thời báo vụ việc với Công an xã Chà Là. Đôi nam nữ liên quan thấy vậy liền lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Gia đình sau đó đã đưa Ngọc đến Bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng, TP. Tây Ninh khám, điều trị. Hiện sức khỏe của Ngọc đã ổn, nhưng vẫn còn bị sốc. Bà Lê Thị Kim Thanh - 55 tuổi, ở ấp Trường Xuân, xã Trường Hòa, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, là bà ngoại Ngọc - kể: “Nó lo cho kỳ thi này nhiều lắm. Ở bệnh viện mà cứ bị giật mình, tỉnh dậy thì khóc. Hỏi thì nó nói, ngủ mà cứ thấy bị chú đó đánh nên nó sợ. Rồi nó lo mình không được khỏe để tiếp tục đi học, thi học kỳ I”.

Bà Thanh cho biết, cha mẹ Ngọc ly hôn khi Ngọc còn nhỏ, Ngọc được bà ngoại và dì nuôi dưỡng, chăm sóc. Từ năm học lớp Một đến nay, cháu luôn là học sinh giỏi, tích cực tham gia các phong trào của trường, đạt nhiều thành tích xuất sắc.

Sau khi xảy ra vụ việc trên, Công an xã Chà Là và Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Dương Minh Châu đã đến hiện trường điều tra. Thanh niên đánh nữ sinh được xác định là Trần Văn Mẫn - 31 tuổi, ở ấp Ninh Hiệp, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu. Người phụ nữ va chạm xe với Ngọc là vợ Mẫn, tên là Lê Thị Mộng Tr., 25 tuổi, ở ấp Khởi Nghĩa, xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu. Đôi vợ chồng này đang làm công nhân tại Công ty TNHH Pouhung Việt Nam trong KCN Chà Là.

Tại Công an xã Chà Là, Mẫn đã khai nhận toàn bộ hành vi xâm hại sức khỏe đối với em Ngọc. Gia đình em Ngọc cũng yêu cầu giám định thương tích đối với em và yêu cầu xử lý hình sự đối với Trần Văn Mẫn. Công an xã Chà Là đang hoàn tất hồ sơ để chuyển lên công an huyện thụ lý, xử lý theo thẩm quyền.

Theo bác sĩ Nguyễn Tiến Chương (Bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng), Ngọc bị chấn động tâm lý do quá sợ hãi. Bé bị tổn thương phần mềm, không đến mức nghiêm trọng. 

Hồng Ngọc

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
  • Võ Thanh 14-12-2020 14:28:08

    Sao thời buổi này lại xuất hiện nhiều thể loại côn đồ mất nhân tính hay là xã hội xuống cấp trầm trọng, pháp luật cần phải tăng án phạt để nghiêm trị bọn bất nhân này thì mới răn đe được.

  • ali 14-12-2020 11:29:02

    Chúng tôi yêu cầu ông Chen Chi Lin GĐ "Công ty TNHH Pouhung Việt Nam trong KCN Chà Là" đuổi việc gấp 2 vợ chồng này .

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI