Nữ nhân viên quán karaoke điều gái bán dâm qua mạng xã hội

12/09/2020 - 12:06

PNO - Sáng 12/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thu Thanh - 31 tuổi, trú xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 11/9, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự đã kiểm tra 2 khách sạn ở TP. Buôn Ma Thuột và phát hiện, bắt quả tang 4 cô gái đang có hành vi bán dâm cho khách. Các cô gái này khai, được Thanh môi giới, điều đi bán dâm cho khách với giá 2 triệu đồng/lượt.

Nguyễn Thị Thanh Thủy tại cơ quan công an
Nguyễn Thị Thu Thanh tại cơ quan công an

Ngay sau đó, lực lượng công an đã đưa Nguyễn Thị Thu Thanh về trụ sở làm việc. Bước đầu, Thanh khai, là nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Trong quá trình phục vụ, nếu khách có nhu cầu thì Thanh sẽ trực tiếp đi bán dâm.

Trường hợp số lượng khách nhiều, Thanh sẽ môi giới cho những cô gái khác bằng cách gửi hình ảnh các cô gái cho người mua dâm lựa chọn thông qua mạng xã hội Zalo. Sau khi khách lựa chọn xong, Thanh sẽ điều gái đến phục vụ, với giá 2 triệu đồng/lượt. Trong đó, gái bán dâm được hưởng 1,3 triệu đồng, còn Thanh lấy 700.000 đồng. Khi khách có nhu cầu đi qua đêm thì phải trả 5 triệu đồng, trong đó Thanh lấy 2 triệu đồng.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI