NSƯT Mỹ Uyên: ‘Không lên xe hoa với người chưa đủ để gọi là chồng’

02/10/2017 - 10:21

PNO - Nữ nghệ sĩ cho biết mỗi người đều có một quan niệm, khẩu vị riêng về cuộc sống. Có lẽ chưa ai chịu được Mỹ Uyên nên chị vẫn còn lẻ bóng dù đã bước sang tuổi 42.

Thành danh trên màn ảnh, sân khấu với vai diễn của những người phụ nữ đã có gia đình nhưng trở về với đời thực, Mỹ Uyên vẫn còn lẻ bóng, dù đã bước sang tuổi 42. Trong chương trình Khẩu vị ngôi sao vừa qua, Mỹ Uyên đã trải lòng về cuộc sống đơn thân hiện tại.

NSUT My Uyen: ‘Khong len xe hoa voi nguoi chua du de goi la chong’
Mỹ Uyên chia sẻ tâm sự cùng Thuý Hạnh, Bình Minh

Mỹ Uyên cho biết, cuộc sống cũng như việc thưởng thức các món ăn, ai cũng có khẩu vị riêng. Vì thế, có lẽ chị chưa tìm được người hoặc chưa có ai có thể chịu được tính cách của Mỹ Uyên. “Có thể khẩu vị của tôi khá đặc biệt nên chưa có ai làm thỏa mãn được cả. Tôi không thích gượng ép mình phải ăn một món mình không bao giờ thích, cũng như tôi chẳng thể lên xe hoa với một người chưa đủ để gọi là chồng”, Mỹ Uyên nói.

Trong suy nghĩ của Mỹ Uyên, cuộc đời và sự nghiệp của chị là 2 sự đối nghịch. Nếu như trên màn ảnh, Mỹ Uyên là một hình mẫu phụ nữ của gia đình lý tưởng thì bên ngoài chị vẫn độc thân, vui tính và yêu cuộc sống tự do hiện tại. Mỹ Uyên xem trọng tình đồng nghiệp, đặc biệt hơn hết là tình cảm của khán giả, điều mà chị cho rằng còn quý hơn tình yêu thương của người bạn đời trong tương lai (nếu có).

NSUT My Uyen: ‘Khong len xe hoa voi nguoi chua du de goi la chong’
Trên sân khấu hay màn ảnh nhỏ, Mỹ Uyên thường đảm nhận vai phụ nữ đã có gia đình nhưng thực tế chị vẫn còn lẻ bóng

Trong một chia sẻ cách đây khoảng 2 năm, Mỹ Uyên cho biết chị đang nuôi cháu gái, xem như con ruột. Cô bé có tên là Na. Mỹ Uyên bảo việc nuôi cháu khiến chị có cảm giác như làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, Mỹ Uyên không thích, không chịu việc làm mẹ đơn thân.

Nhìn thấy bạn bè xung quanh hạnh phúc với tổ ấm nhỏ, Mỹ Uyên đôi lúc cũng tỏ ra lo sợ cho chính mình. Tuy nhiên, có thời điểm chị từng bị ám ảnh bởi việc người đàn ông không thể chia sẻ cảm xúc, trách nhiệm với người phụ nữ nên vẫn chưa tiến đến những chuyện xa hơn. Mỹ Uyên lo sợ một ngày nào đó, chính chị cũng rơi vào hoàn cảnh của những người phụ nữ như thế.

NSUT My Uyen: ‘Khong len xe hoa voi nguoi chua du de goi la chong’
Mỹ Uyên có sở thích đặc biệt với việc nấu, thưởng thức các món ăn

Cách sống một mình trong nhiều năm qua cũng khiến Mỹ Uyên không có cảm giác muốn gần gũi ai đó, thậm chí có phần khó chịu khi phải ở gần ai đó trong vòng 24h. Trong quan niệm của nhiều người, phụ nữ muốn gia đình hạnh phúc phải chịu đựng và nghe lời. Điều này, Mỹ Uyên cho rằng chị không làm được.

NSUT My Uyen: ‘Khong len xe hoa voi nguoi chua du de goi la chong’
Mỹ Uyên cho rằng chị vẫn quen với cuộc sống độc thân

Bước sang tuổi 42, Mỹ Uyên đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như: Giám đốc Nhà hát kịch 5B, diễn viên “đinh” của sân khấu, tham gia liên tục các vai diễn truyền hình… Chị vẫn luôn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ khiến Thuý Hạnh phải cho rằng đây là người phụ nữ không tuổi.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI