Nova College nâng cao chất lượng đào tạo thông qua hợp tác trong nước và quốc tế

14/05/2021 - 13:35

PNO - Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, Trường cao đẳng Nova (Nova College) đã ký kết với nhiều đối tác trong nước và quốc tế, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cho chính NovaGroup và cộng đồng.

Trong đó, Nova College - thành viên của Nova Education Group - đang tập trung hợp tác cùng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, hãng hàng không Vietstar Airlines và Trường College de Paris (Pháp).

Hợp tác cùng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chuẩn hóa chương trình đào tạo ngành điều dưỡng ngắn hạn và dài hạn

Đối với ngành điều dưỡng, Nova College hợp tác cùng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong xây dựng, phát triển, chuẩn hóa các chương trình đào tạo ngành điều dưỡng ngắn hạn và dài hạn.

Cụ thể, Nova College và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cùng tập trung đào tạo điều dưỡng chất lượng cao theo chương trình hoàn toàn mới, hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến. Không chỉ phục vụ nhu cầu nhân lực của tập đoàn và xã hội, chương trình đào tạo chú trọng chuyên môn, ngoại ngữ, ý thức và văn hóa, hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực đủ chất lượng, trình độ để xuất khẩu lao động.

Chương trình đào tạo ngành điều dưỡng do Nova College và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội xây dựng và phát triển. Ảnh: NovaGroup
Chương trình đào tạo ngành điều dưỡng do Nova College và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội xây dựng và phát triển. Ảnh: NovaGroup

Với đội ngũ nhân sự gần 1.000 nhân viên là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, những chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực y tế, đồng thời cũng là các giảng viên dày dặn kinh nghiệm tại Đại học Y Hà Nội, ngành điều dưỡng của Nova College sẽ được kế thừa đội ngũ đào tạo “tinh hoa” này. Bên cạnh đó, hệ thống Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn sẵn sàng để sinh viên Nova College đến thực hành và làm việc.

Cùng Vietstar Airlines đào tạo nhân lực nhóm ngành hàng không

Đối với nhóm ngành hàng không, Nova Education Group cùng bắt tay với hãng hàng không Vietstar Arilines trong việc trao đổi và tối ưu hóa nguồn lực cơ sở vật chất đào tạo giữa hai bên, cùng phát triển các chương trình đào tạo nhân lực hàng không ngắn hạn và dài hạn, hỗ trợ thực tập, tuyển dụng.

Vietstar Airlines hiện đang sở hữu cơ sở thực hành tại tất cả các sân bay tại Việt Nam và nhiều nhà ga có sức chứa từ 5-7 máy bay cỡ vừa và lớn. Bên cạnh đó, hàng hàng không Vietstar Airlines đã ký kết hợp đồng sửa chữa máy bay với nhiều hãng hàng không trong nước. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sinh viên Nova College sẽ được đảm bảo cơ hội thực hành cũng như việc làm sau tốt nghiệp.

Nhóm ngành hàng không tại Nova College được nhiều học sinh quan tâm. Ảnh: NovaGroup
Nhóm ngành hàng không tại Nova College được nhiều học sinh quan tâm. Ảnh: NovaGroup

Chương trình đào tạo nhóm ngành hàng không tại Nova College do hãng hàng không Vietstar Airlines phối hợp thiết kế, đòi hỏi 350 giờ thực hành thực tế. Hiện nay, Nova College dự kiến tuyển sinh 4 ngành thuộc nhóm ngành hàng không, bao gồm: dịch vụ thương mại hàng không, quản trị kinh doanh vận tải hàng không, kỹ thuật bảo dưỡng cơ khí tàu bay, kiểm tra an ninh hàng không và sẽ tiếp tục mở rộng thêm trong tương lai.

Hợp tác với College de Paris, nâng cao chất lượng đào tạo

College de Paris là một trong những ngôi trường có lịch sử lâu đời bậc nhất nước Pháp với hệ thống 12 trường thành viên và 16 cơ sở đào tạo. Chương trình đào tạo tại College de Paris đã được giới chuyên môn công nhận, đảm bảo kiến thức và kỹ năng cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Nova College và College de Paris đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược để triển khai các hạng mục hợp tác về giáo dục cao đẳng và đại học tại Việt Nam nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo và tăng tính quốc tế cho Nova College; tạo cơ hội tiếp tục học tập tại các nước phát triển cho sinh viên Nova College; xây dựng nền tảng để triển khai các chương trình nhượng quyền đào tạo của đối tác tại Nova College.

Cụ thể, hai bên cùng trao đổi, hợp tác và phát triển chương trình đào tạo dành cho sinh viên và đội ngũ giảng viên nhà trường, trao đổi giảng viên, sinh viên, chương trình đào tạo liên thông và văn bằng kép… Dự kiến trong năm 2021, Nova College và College de Paris cùng thống nhất chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh và quản trị khách sạn.

Với sự hợp tác cùng các đơn vị giáo dục và doanh nghiệp danh tiếng trong và ngoài nước, Nova College đang từng bước nâng cao và chuẩn hóa chất lượng đào tạo cũng như chuẩn bị sẵn sàng những cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên.

Nova College thuộc Nova Education Group - một thành viên của tập đoàn kinh tế đa ngành nghề NovaGroup. Trong năm học 2021-2022, Nova College dự kiến tuyển sinh 3.000 chỉ tiêu bao gồm dài hạn và ngắn hạn với 25 ngành đào tạo. Đồng hành cùng sinh viên Nova College, NovaGroup đã dành tặng nhiều học bổng hấp dẫn với tổng trị giá 30 tỷ đồng. Giá trị tối đa mỗi học bổng lên tới 66 triệu đồng cho toàn khóa học (tương ứng 100% học phí).

Chi tiết về chương trình đào tạo, thông tin tuyển sinh và các học bổng của Nova College có tại https://novacollege.edu.vn/

Tuấn Anh

 

Nguồn: NovaGroup

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI