Hơn 120 sinh viên Nova College được tiếp nhận thực tập tại NovaGroup

07/05/2021 - 10:41

PNO - Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề NovaGroup chào đón hơn 120 sinh viên Trường cao đẳng Nova (Nova College) đến thực tập tại tập đoàn và các công ty thành viên.

Trường cao đẳng Nova (Nova College) - một thành viên của Nova Education Group - ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn lực chất lượng cao, có trình độ và tư duy tốt, phục vụ nguồn nhân lực cho NovaGroup cũng như phục vụ nhu cầu xã hội.

Các chương trình đào tạo tại Nova College được thiết kế với hơn 50% thời gian thực hành thông qua những bài tập tình huống, tham quan thực tế, thực tập tại doanh nghiệp… Trong đó, thực tập tại tổ chức/doanh nghiệp là môn học chuyên ngành bắt buộc đối với tất cả sinh viên.

Nova College nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ 3 tập đoàn thành viên của NovaGroup: Novaland Group, Nova Service Group và Nova Consumer Group - hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, tiêu dùng. Trong mùa thực tập cuối kỳ năm nay, NovaGroup chào đón hơn 120 sinh viên đến từ nhiều khoa của Nova College thực tập.

Sinh viên ngành Quản trị khách sạn sẽ được thực tập tại hệ thống khách sạn do NovaGroup vận hành. Ảnh: NovaGroup
Sinh viên ngành Quản trị khách sạn sẽ được thực tập tại hệ thống khách sạn do NovaGroup vận hành. Ảnh: NovaGroup

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Hiệu trưởng Nova College - chương trình thực tập tại NovaGroup được xây dựng phù hợp với từng chuyên ngành cũng như yêu cầu thực tiễn của các công ty thành viên trong hệ sinh thái. Đặc biệt, đây là những kỳ thực tập có lương và các thực tập sinh sẽ được làm việc như những nhân viên thực thụ.

Cụ thể, sinh viên ngành Quản trị khách sạn sẽ được thực tập tại hệ thống khách sạn do NovaGroup vận hành như: Ibis Style Vũng Tàu, Mercure Vũng Tàu, Azerai Cần Thơ và Anantara Mũi Né... Đây là các thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới với lịch sử vận hành lâu đời cũng như môi trường làm việc theo chuẩn 5 sao quốc tế.

Ngoài ra, Nova FnB - một thành viên của NovaGroup - cũng chào đón thực tập sinh Nova College, góp phần nâng cao kỹ năng thực hành cho sinh viên khoa Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Nova FnB hiện đang khai thác nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, bao gồm cả thương hiệu nhượng quyền quốc tế và các thương hiệu do chính Nova FnB tạo ra như Jumbo Seafood, Dynasty House, Crystal Jade Palace, Saigon Casa Café…

Tập đoàn Novaland - nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu sẽ tiếp nhận hơn 30 thực tập sinh làm việc tại hệ thống các sàn giao dịch bất động sản thuộc tập đoàn. Với thế mạnh là nền tảng kiến thức chuyên sâu về kinh tế, tài chính, luật và kinh doanh bất động sản; đây là cơ hội để sinh viên ngành Quản trị kinh doanh - chuyên ngành Bất động sản và dịch vụ bán lẻ tại Nova College có cơ hội thể hiện và phát triển năng lực bản thân.

Bên cạnh đó, sinh viên các ngành Kế toán, Quan hệ công chúng, Thiết kế đồ họa, Tiếng Anh, Mạng máy tính, Công nghệ thực phẩm, Thiết kế nội thất, Phiên dịch tiếng Nhật kinh tế, Thương mại, Điều dưỡng và Dược… sẽ được thực tập tại tập đoàn và các công ty thành viên phù hợp.

Tập đoàn Novaland tiếp nhận hơn 30 sinh viên thực tập tại các sàn giao dịch bất động sản. Ảnh: NovaGroup
Tập đoàn Novaland tiếp nhận hơn 30 sinh viên thực tập tại các sàn giao dịch bất động sản. Ảnh: NovaGroup

TS Trần Mạnh Thành - Phó hiệu trưởng thường trực Nova College cho biết: “Chương trình thực tập sẽ giúp các sinh viên không bị bỡ ngỡ khi được nhận vào làm việc sau này. Ngoài ra, những sinh viên có thành tích học tập và thực tập tốt sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức làm việc tại tập đoàn”.

Như vậy, trải nghiệm thực tế tại NovaGroup là cơ hội quý báu để sinh viên áp dụng lý thuyết vào thực tiễn và trau dồi thêm các kỹ năng mềm cần thiết. Đây sẽ là kinh nghiệm cần thiết giúp các em chinh phục các nhà tuyển dụng trong tương lai.

Được biết, sinh viên Nova College còn có cơ hội tham gia chương trình thực tập (Internship) tại Nhật Bản. Chương trình kéo dài từ 8 đến 10 tháng với mức thu nhập hấp dẫn khoảng 18-23 triệu đồng/tháng (800-1000 USD/tháng). Nova College còn hỗ trợ sinh viên tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong tương lai tại đơn vị thực tập sau khi các em hoàn thành xong chương trình đào tạo.

Năm học 2021-2022, Nova College dự kiến tuyển sinh 3.000 chỉ tiêu bao gồm dài hạn và ngắn hạn với 25 ngành đào tạo. NovaGroup dành 30 tỷ đồng học bổng cho tân sinh viên Nova College.

Chi tiết về chương trình đào tạo, thông tin tuyển sinh và các học bổng của Nova College có tại website: https://novacollege.edu.vn/

Tuấn Anh

 

Nguồn: NovaGroup

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI