Nốt trầm ở I.D cà phê Tú Xương

20/11/2020 - 17:37

PNO - Ẩn mình trong một con hẻm nhỏ trên đường Tú Xương (Q.3), I.D Cafe như một nốt trầm đẹp, buồn, sâu lắng để bạn "tìm lại mình".

m
Địa chỉ ở 61B Tú Xương, quận 3, TPHCM, I.D Cafe tưởng như khá dễ tìm với những ai lần đầu đến quán; nhưng ngược lại, có thể bạn sẽ phải chạy đi rồi vòng về mới thấy con hẻm dẫn vào quán.
m
Điểm bất tiện thứ 2 là nếu chạy xe thẳng vào hẻm, bạn buộc phải quay ngược ra để gửi xe ở bên kia đường, rồi đi bộ vào.
Bù lại cho sự bất tiện là con hẻm dẫn vào quán khá sạch, đẹp và bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp.
b
Không gian quán tách biệt với con đường Tú Xương tấp nập và tách biệt với con hẻm bởi khu vườn nhỏ xinh. Nơi có chiếc xe đạp dựng hờ, chiếc xích đu nhỏ với gốc cây cổ thụ có những chùm rễ buông thõng...
n
Đẩy cửa kính bước vào, không gian mát lạnh, hương hoa thoang thoảng, tông màu vàng ấm của đèn khiến nhiều người người có cảm giác như mọi tất bật, xô bồ của Sài thành đã ở lại phía sau.
b
Quán có 2 tầng. Mỗi tầng đều được bố trí những bộ ghế sofa có tông màu paste, nhã nhặn, tinh tế. Mỗi bộ bàn được bài trí khéo léo để không quá tách biệt nhưng vẫn tạo được sự riêng tư cần thiết.
Những chiếc ghế dài cũng được quán cố ý dành riêng cho những nhóm bạn hay gia đình nhiều thành viên.
n
Quán cũng có khu vực phòng riêng mà bạn có thể đặt cho những cuộc gặp thân mật, những buổi họp lớp hay họp offline đổi gió cho văn phòng.
h
Quán trang trí khá nhiều chi tiết nhỏ, từ những khung tranh nhiều thể loại, những bình hoa nhiều hình dáng, màu sắc, đến những chiếc kệ nhiều kích thước.
b
Không gian quán yên tĩnh đến mức, việc tạo ra những tiếng ồn hơi lớn cũng khiến bạn e ngại với người xung quanh.
b
Ngoài nước và bánh ngọt, I.D còn phục vụ một số món ăn với trọn sắc, hương, vị để bạn thoả cơn đói hay đơn giản chỉ là muốn nhấm nháp một thứ gì đó.
b
Quán mở cửa từ 7g - 22g30 tất cả các ngày trong tuần. Trong thực đơn, giá các món từ 40.000 đồng, nhưng theo một thực khách thường xuyên đến đây, chưa lần nào hóa đơn cho một món nước và một món ăn của chị tại quán dưới 160.000 đồng. Như trưa hôm nay, nhóm chị đi 4 người lớn và một em bé, gọi khoảng 10 món, tổng số tiền thanh toán gần một triệu đồng. "Quán đẹp, yên tĩnh, thuộc trung tâm nên dù giá hơi cao, mình vẫn thường ưu tiên lựa chọn làm điểm hẹn với bạn bè hay đối tác", chị vui vẻ.

Huỳnh Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI