Niêm phong toàn bộ trụ bơm ở hệ thống cây xăng Vân Trúc vừa bị khám xét ở Bình Dương

09/03/2021 - 14:00

PNO - Sau nhiều giờ khám xét, lực lượng thuộc Bộ Công an và Công an Bình Dương đã rời khỏi hệ thống cây xăng Vân Trúc, các trụ bơm xăng bị niêm phong.

Đến 12g trưa ngày 9/3, toàn bộ trụ bơm xăng của hệ thống thuộc cây xăng Vân Trúc ở Bình Dương bị khám xét, kiểm tra đã bị niêm phong. Lực lượng công an làm xong nhiệm vụ đã rút đi nhưng toàn bộ khu vực thuộc cây xăng không cho người ra vào.

Không chỉ có 3 cây xăng ở địa bàn (2 cây phường Bình Hòa, 1 cây phường An Phú) mà ngay cả cây xăng Vân Trúc ở đường 22 tháng 12 (thuộc phường Thuận Giao, TP. Thuận An) cũng bị bao vây, kiểm tra và khám xét vào sáng cùng ngày. 

Như vậy, có đến 4 cây xăng thuộc hệ thống cây xăng Vân Trúc trên địa bàn TP. Thuận An bị bao vây, kiểm tra vào sáng 9/3.

Trụ bơm xăng đã bị niêm phong
Trụ bơm xăng đã bị niêm phong

Như tin đã đưa, vào sáng 9/3, ít nhất 3 cây xăng có tên Vân Trúc nằm trên đường ĐT 743 (thuộc phường Bình Hòa và phường An Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương) bị lực lượng công an thuộc Bộ Công an và Công an tỉnh Đồng Nai bao vây, kiểm tra. 3 cây xăng này hoạt động từ rất lâu, sát các khu công nghiệp.

Được biết, trong đợt khám xét lần này tại ít nhất 3 cây xăng Vân Trúc do có liên quan đến đường dây xăng giả quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Đồng Nai.

Cây xăng Vân Trúc nằm trên đường 22 tháng 12 cũng bị bao vây, kiểm tra
Cây xăng Vân Trúc nằm trên đường 22 tháng 12 cũng bị bao vây, kiểm tra

 

Cây xăng Vân Trúc ở An Phú đặt biển tạm ngưng để nhập hàng
Cây xăng Vân Trúc ở An Phú đặt biển "tạm ngưng đang nhập hàng"

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI