Những yếu tố “vàng” tạo nên giá trị của The Sol City trong mắt giới đầu tư

29/10/2021 - 10:56

PNO - The Sol City sở hữu 4 yếu tố chiến lược gồm vị trí "vàng" kết nối TPHCM - Đông - Tây Nam Bộ, pháp lý được thực hiện đúng theo quy định, dự án trong khu bán compound an ninh và có giá trị đầu tư tăng trưởng bền vững theo thời gian.

Vị trí "vàng" trong làng dự án

Nằm ở cửa ngõ kết nối vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ, lại giáp ranh TPHCM, Long An sở hữu vị trí chiến lược mà hiếm địa phương nào có được. Với vị trí cửa ngõ, Long An còn nằm trong vùng tam giác vàng hưởng lợi từ xu thế giãn dân của TPHCM về vùng đô thị vệ tinh, là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư tại khu Tây.

Long An đang từng bước đẩy mạnh phát triển công nghiệp, thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), quy hoạch tỉnh trở thành vùng đa chức năng với cấu trúc không gian đô thị - công nghiệp bền vững. Trong 9 tháng đầu năm nay, dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng Long An vẫn vươn lên, vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" khác để dẫn đầu cả nước về thu hút FDI với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 3,6 tỷ USD.

Long An là “thủ phủ” của các khu công nghiệp miền Tây Nam Bộ
Long An là “thủ phủ” của các khu công nghiệp miền Tây Nam Bộ

Tỉnh cũng chú trọng đầu tư xây dựng, hoàn thiện hạ tầng kết nối giữa các địa phương. Trong giai đoạn 2021-2025, Long An sẽ huy động nguồn vốn khoảng 30.000 tỷ đồng để đầu tư xây dựng các dự án giao thông trên địa bàn. Gần đây, Sở Giao thông vận tải TPHCM cũng có văn bản đề xuất ưu tiên triển khai thực hiện 6 dự án giao thông lớn kết nối giữa TPHCM và Long An với tổng vốn đầu tư hơn 21.500 tỷ đồng.

Đề cao những giá trị tiềm năng tăng trưởng của Long An, Tập đoàn Thắng Lợi đã chọn triển khai một dự án quy mô 103ha tại tỉnh này. The Sol City mang tâm huyết của Tập đoàn Thắng Lợi kiến tạo thành phố vệ tinh như VSIP chuẩn Singapore. Nếu Long An sở hữu vị trí "vàng" không thể thay thế, kết nối vùng Đông - Tây Nam Bộ thì The Sol City - Khu đô thị Nam Sài Gòn lại tọa lạc ở “trái tim” Long An.

Sở hữu vị trí kết nối 360, dự án nằm liền kề Phú Mỹ Hưng, nối trực tiếp Cảng Quốc tế Long An - đường 835B - Vành đai 4 trong tương lai, cao tốc Bến Lức - Long Thành - Vành đai 3. Đây là con đường thương mại “triệu đô” - kết nối các tỉnh miền Tây Nam Bộ - TPHCM - Đông Nam Bộ. Trong tương lai, thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn sẽ tạo ra giá trị phát triển kinh tế cực kỳ lớn dành cho các nhà đầu tư.

Từ đây, cư dân ra khỏi dự án là chạm mặt ngay chợ Hưng Long, chợ Bình Chánh và chỉ mất khoảng 10 phút đến chợ Bình Điền, 18 phút đến bến xe miền Tây, 22 phút đến chợ Lớn, 28 phút đến chợ Bến Thành, 40 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Giá trị tăng trưởng bền vững cùng thời gian

Đại diện Tập đoàn Thắng Lợi cho biết, The Sol City được chia làm 3 phân khu chính, tích hợp 39 tiện ích sống - giải trí - làm việc dành cho cư dân và chuyên gia. Mỗi phân khu được thiết kế hoàn chỉnh với nét độc đáo riêng biệt, liên kết thành một tổng thể sang trọng, đẳng cấp, hài hòa cùng tự nhiên.

Giới chuyên gia cho rằng để nhìn nhận một dự án có giá trị ngoài yếu tố vị trí phải đề cao giá trị pháp lý để đảm bảo tính thanh khoản, khả năng giao dịch sản phẩm. Về điều này, The Sol City tự tin là một dự án có đầy đủ pháp lý được thực hiện đúng theo quy định. Chưa kể, Tập đoàn Thắng Lợi còn cam kết đảm bảo đúng tiến độ triển khai thi công với khách hàng, bất chấp những diễn biến căng thẳng của dịch bệnh. Trong giai đoạn này, tập đoàn giới thiệu giai đoạn 3 của dự án The Sol City với 250 sản phẩm nền nhà phố, nền shophouse, nhà phố, shophouse... trong đó pháp lý hoàn chỉnh với sổ đỏ cho từng nền, sở hữu vĩnh viễn.

The Sol City xây dựng với hệ sinh thái khép kín nằm ngay bên trong dự án
The Sol City xây dựng với hệ sinh thái khép kín nằm ngay bên trong dự án

Các sản phẩm này được xây dựng trong khu bán compound được bảo trợ bởi đội phản ứng nhanh, an ninh 24/7, đảm bảo cho mỗi cư dân The Sol City đều được an toàn trong vùng “Xanh - Sạch - An toàn”. Dự án cũng được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái liền kề TPHCM, mang hơi thở đầy năng lượng của một thành phố trẻ. Thắng Lợi đã dành riêng 43.000m2 cho phát triển 39 tiện ích và hàng triệu cây xanh, đảm bảo môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Với 39 tiện ích thiết thực gồm trung tâm thương mại, công viên cây xanh, bến thuyền, trường học, bệnh viện… dự án đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư cũng như người có nhu cầu ở thực.

Bất động sản Long An nói chung và sản phẩm tại The Sol City nói riêng được nhìn nhận sở hữu giá trị tăng trưởng bền vững theo thời gian, không bị trượt giá, thị trường phát triển ổn định. Là sản phẩm đầu tư phù hợp với mọi đối tượng, The Sol City như một món quà đầu tư sinh lời hiệu quả, món quà sức khỏe tặng người thân yêu và cũng có thể trở thành tài sản kế thừa - truyền đời để bố mẹ tặng con cái.

Bích Châu

Nguồn: Thắng Lợi Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI