Những mối tình ngỡ chân ái nhưng tan vỡ mau của Song Hye Kyo

28/06/2019 - 14:00

PNO - Trải qua nhiều mối tình, từng chịu không ít điều tiếng, tổn thương với 3 người đàn ông, 1 đời chồng nhưng nữ diễn viên tài năng vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Đau khổ với mối tình bên tài tử đào hoa Lee Byung Hun

Xinh đẹp, tài năng và sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng Song Hye Kyo lại khá lận đận trong tình yêu. Bén duyên cũng nam tài tử Lee Byung Hun khi hợp tác trong bộ phim All in năm 2003, đôi trai tài gái sắc nhận không ít lời chúc mừng từ khán giả và đồng nghiệp. Thế nhưng, ít ai biết rằng cuộc tình chóng vánh kéo dài hơn 1 năm này để lại bao vết thương hằn sâu trong tim của nữ diễn viên.

Nhung moi tinh ngo chan ai nhung tan vo mau cua Song Hye Kyo
Song Hye Kyo và Lee Byung Hun thuở còn mặn nồng

Chính những bất đồng, bản tính lăng nhăng của Lee Byung Hun là nguyên nhân chủ yếu cho sự tan vỡ dù cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận. Song Hye Kyo tâm sự: “Đó có thể là một điều nhỏ nhặt hoặc một lời nói dối nhỏ bé nhưng với người phụ nữ luôn muốn biết tất cả về người đàn ông của mình. Những lời nói dối được che đậy sẽ trở thành vấn đề lớn trong tương lai".

Có lẽ, tổn thương do mối tình đầu mang lại quá lớn khiến Hye Kyo tuyên bố không thể làm bạn với người yêu cũ. Hơn thế, nữ diễn viên còn thẳng thừng từ chối tình cảm mà Bi Rain dành cho mình sau khi đóng chung bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc bởi chưa quên được Lee Byung Hun. Kể từ đây, nữ ngôi sao sống khép mình hơn, ngoài công việc cô không bao giờ nhắc đến chuyện riêng tư trước mặt truyền thông.

Chuyện tình nhanh nở sớm tàn cùng Hyun Bin

Tác phẩm The world that we live in không chỉ mang lại danh tiếng cho Song Hye Kyo và Hyun Bin mà còn mang đến cho họ một tình yêu đẹp. Một người là “hoàng tử xứ Hàn”, một người là “mỹ nhân vạn người mê” không khó để cặp đôi trở thành hình mẫu lý tưởng, nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cả hai chính thức công khai quan hệ vào năm 2009.

Nhung moi tinh ngo chan ai nhung tan vo mau cua Song Hye Kyo
Hyun Bin và Song Hye Kyo - cặp đôi trai tài gái sắc đình đám xứ sở kim chi một thời.

Cặp đôi khá kín đáo trong chuyện tình cảm, hiếm khi xuất hiện bên ngoài mà thường hẹn hò ở nhà riêng. Hyun Bin từng chia sẻ về bạn gái: “Tôi không phải là người dễ rung động từ cái nhìn đầu tiên và Song Hye Kyo cũng vậy. Tình cảm giữa chúng tôi phát triển tự nhiên khi gặp gỡ nhau mỗi ngày trên phim trường". Theo một số nguồn tin tiết lộ, cả hai luôn tuân thủ 3 yếu tố để bảo vệ tình yêu: không nghe, không kể và không bình luận mỗi khi làm việc xa nhau.

Quan tâm, yêu thương lẫn nhau là thế, cuộc tình 3 năm của Song Hye Kyo và Hyun Bin cũng chấm dứt. Cả hai tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của bao người vào đầu năm 2011, khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ. Nữ diễn viên chịu không ít mỉa mai, búa rìu dư luận cho rằng cô thuộc tuýp lẳng lơ nên không thể giữ được tình yêu. Nhưng mấy ai biết rằng Hye Kyo luôn yêu thật lòng, cô dành hết những điều tốt đẹp nhất cho đối phương và chịu đựng nỗi đau tan vỡ sâu sắc.

Cứ ngỡ tìm được chân ái cuộc đời: Song Joong Ki

Sau 2 mối tình dở dang, nữ chính Trái tim mùa thu hiếm có tin đồn yêu đương cho đến khi gặp Song Joong Ki, người được xem là định mệnh của cuộc đời ngôi sao nổi tiếng. Bén duyên sau siêu phẩm ăn khách toàn châu Á Hậu duệ mặt trời, chuyện tình cổ tích của cặp đôi khép lại với một hôn lễ hoành tráng. Trong từng ánh mắt, cử chỉ, sự quan tâm mà nam tài tử dành cho Song Hye Kyo khiến chị em không khỏi ghen tị và thầm chúc mừng cho cô nàng lận đận tình duyên.

Nhung moi tinh ngo chan ai nhung tan vo mau cua Song Hye Kyo
Sau 1 năm 8 tháng, chuyện tình đẹp của cặp đôi Song - Song tan vỡ.

Cứ ngỡ ngọc nữ Song Hye Kyo đã bình yên, tìm được cho mình chỗ dựa vững chắc thì mới đây cặp đôi đã chính thức đệ đơn ly hôn. Về phía đại diện Song Hye Kyo cho biết: “Cả hai đã không vượt qua được sự khác biệt trong tính cách và điều đó dẫn đến quyết định ly hôn. Chúng tôi không thể đưa ra thông tin chi tiết hơn bởi đây là vấn đề cá nhân của hai diễn viên, mong rằng mọi người không để lại những bình luận tiêu cực hoặc suy đoán về vấn đề này".

Sự tan vỡ của cặp đôi Song – Song khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối. Một lần nữa những lời thề non hẹn biển không trở thành sự thật: “Vì đối phương là Song Hye Kyo, tôi quyết tâm sẽ ở bên người phụ nữ ấy trọn đời… Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những con đường, có thể gặp giông tố, bão bùng, thậm chí gục ngã. Cứ mỗi lần như thế chúng tôi sẽ cùng nắm chặt tay nhau, dũng cảm đứng lên…”, Joong Ki từng chia sẻ.

Những mối tình dang dở của Song Hye Kyo tiếp tục nối dài thêm danh sách, đến bao giờ cô nàng tài hoa này mới có được hạnh phúc trọn vẹn.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI