Những hình ảnh đầu tiên của T.O.P khi chuyển viện

09/06/2017 - 13:51

PNO - T.O.P rời khỏi bệnh viện đã điều trị thời gian qua và chuyển đến một bệnh viện khác để tiếp tục điều trị trong phòng cá nhân một người.

"T.O.P sẽ chuyển đến một bệnh viện khác để tiếp tục điều trị và hiện tại đang làm thủ tục để dời đi. Bệnh viện Mokdong thì không có phòng riêng nhưng vệ sĩ của T.O.P muốn có sự riêng tư, đó là lí do chính khiến họ phải chuyển đi. Vì yêu cầu từ phía gia đình T.O.P, chúng tôi không được phép tiết lộ bệnh viện mà T.O.P sẽ chuyển đến", đại diện bệnh viện nói.

Có vẻ như tình trạng của T.O.P đã cải thiện tốt hơn, khi phóng viên tiến lại gần và yêu cầu phỏng vấn, T.O.P chỉ trả lời: "Tôi xin lỗi".

Nhung hinh anh dau tien cua T.O.P khi chuyen vien
Hình ảnh đầu tiên của T.O.P sau khi nhập viện

Trong một diễn biến khác, ngày hôm qua, 8/6, anh cả của Big Bang G-Dragon đã có một màn trở lại vô cùng thành công với mini album Kwon Ji Yong mặc cho scandal của đồng đội mình.

Album đã càn quét các bảng xếp hạng và đứng nhất trên hệ thống itunes của 40 nước trên thế giới. Bài hát chủ đề của lần trở lại này là Untitled, 2014. MV sau một ngày ra mắt đã đạt tới 4 triệu lượt xem và vẫn không ngừng tăng.

Nhung hinh anh dau tien cua T.O.P khi chuyen vien

Được biết trước đó, bài hát chủ đề dự kiến là Bullshit, tuy nhiên với sự cố scandal không mong muốn của T.O.P, bài hát chủ đề đã được thay đổi trong phút chót và thay thế bằng Untitled, 2014.

Bài hát kể về môt chuyện tình buồn với ca từ đau xót, cư dân mạng đã để lại những bình luận thể hiện sự kết nối của bài hát với scandal hiện nay. Bên cạnh đó, album được phát hành trước với một phiên bản limited ở định dạng USB thay cho định dạng đĩa CD thông thường và được bán với giá khoảng 610.000 VND. 

Nhung hinh anh dau tien cua T.O.P khi chuyen vien
G-Dragon

Ngay từ sáng sớm người hâm mộ đã xếp hàng chật kín trước các showroom Pieceminusone (showroom thời trang của GD) để có tận tay phiên bản này.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI