T.O.P đã mở mắt và nhận ra mẹ

08/06/2017 - 13:25

PNO - "Con trai đã mở mắt và nhìn tôi", mẹ T.O.P nói với truyền thông vào trưa nay.

Trưa nay, mẹ của T.O.P cho hay tình trạng của anh đã cải thiện tốt hơn sau khi bà vào thăm anh. 

Sau khi vào thăm vào lúc 1h45 chiều nay (giờ Hàn Quốc), mẹ T.O.P bước ra và thông báo rằng: "Tình trạng con của tôi đã cải thiện tốt hơn. Con trai đã mở mắt và nhìn tôi". Khi được hỏi T.O.P có nhận ra mẹ không, bà trả lời: "Có".

T.O.P da mo mat va nhan ra me
Mẹ T.O.P đau khổ trước tình trạng của con trai

Trước đó YG Entertainment - công ty quản lý của T.O.P cũng đã gửi lời xin lỗi công khai tới truyền thông và dư luận. 

"Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới toàn thể các bạn, những người đã cảm thấy thực sự tổn thương và thất vọng bởi loạt những sự kiện không may mắn xảy ra với T.O.P gần đây.

Chúng tôi cảm thấy mình phải nhận lấy trách nhiệm cho tất cả những gì đã xảy ra. Chúng tôi đã làm đổ vỡ lòng tin của các bạn và xin được nhận những lời chỉ trích từ sâu thẳm trái tim.

Thêm vào đó chúng tôi sẽ làm hết sức mình để ngăn chặn những sự việc tương tự xảy ra trong tương lai. Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn, những người đã phải lo lắng thật nhiều trong thời gian qua" - YG Entertainment cho biết. 

Mới đây nhất, phía toà án cũng đã đưa ra thời gian cho phiên hầu toà đầu tiên của T.O.P là vào 29/6 tới. Mặc cho tình trạng sức khoẻ hiện nay của T.O.P khá nguy kịch, phía cảnh sát cho biết việc tiến hành điều tra và đưa ra xét xử vẫn sẽ được tiến hành bình thường.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI