Những giải pháp kết hợp vòi hoa sen và bồn tắm tiết kiệm không gian

08/10/2022 - 07:59

PNO - Phòng tắm thường là phòng nhỏ nhất trong nhà, vì vậy không phải lúc nào bạn cũng có thể có bồn tắm và vòi hoa sen, tuy nhiên có rất nhiều ý tưởng cho sự kết hợp này.

Sự kết hợp của bồn tắm và vòi hoa sen mang đến cho bạn đồng thời hai loại trải nghiệm này trong một không gian và trong một thời điểm. Và không phải bồn ngâm mình lúc nào cũng mặc định là bồn để nằm mà có thể là bồn tắm hình chữ L, chữ P hay bồn tắm đứng. 

Có một bồn tắm vòi hoa sen không có nghĩa là bạn bị giới hạn trong các mô hình được trang bị tiêu chuẩn. Nếu bạn đặt trái tim của mình trên một chiếc bồn tắm độc lập, điều này vẫn có thể trở thành tâm điểm trong ý tưởng phòng tắm của bạn và kết hợp vòi sen. Có một số tay vịn tắm kiểu truyền thống tuyệt đẹp, có thể treo lơ lửng cho phép bạn treo rèm xung quanh toàn bộ bồn tắm để ngăn nước bắn vào.  Phil Etherden, giám đốc điều hành, The Albion Bath Co., cho biết: “Tất cả chúng ta đều khao khát có một bồn tắm độc lập xa hoa ở giữa một căn phòng lớn. mét vuông!'  Lập kế hoạch cẩn thận và bạn vẫn có thể tạo ra một kết quả tuyệt vời. Có rất nhiều hệ thống vòi sen tắm đứng đa năng có sẵn, nghĩa là người ta có thể đạt được cảm giác sang trọng giống như spa mà vẫn thiết thực cho cuộc sống gia đình. '
Đặt vòi hoa sen ở vị trí trung tâm bồn tắm vừa giúp bạn tiết kiệm không gian, vừa có thể tận hưởng hai trải nghiệm cùng lúc mà không sợ đau ví vì số m3 tăng vượt mức.

 

Một cách để tạo cho bồn tắm vòi hoa sen của bạn sự sang trọng theo phong cách spa là ốp nó bằng gạch đá có họa tiết. Điều này đặc biệt hiệu quả nếu đó là loại bạn thấy trong các khách sạn cao cấp như đá phiến mặt chẻ hoặc đá thạch anh. Khi nói đến ý tưởng lưu trữ vòi hoa sen , loại bề mặt này xứng đáng hơn một giỏ dây được dán vào tường với các miếng hút. Nâng tầm mọi thứ với một gờ sang trọng để trưng bày dầu gội và xà phòng.  Điều này dễ dàng hơn so với âm thanh của nó, vì phòng tắm thường yêu cầu một bức tường cố định giả để giấu hệ thống ống nước phía sau. Sau đó, điều này tạo ra một cơ hội lý tưởng để bao gồm một hốc để lưu trữ và thậm chí cả ánh sáng khí quyển (tất nhiên là đủ IP được xếp hạng).
Một cách để tạo cho bồn tắm vòi hoa sen của bạn sự sang trọng theo phong cách spa là ốp nó bằng gạch đá có họa tiết. Điều này đặc biệt hiệu quả nếu đó là loại bạn thấy trong các khách sạn cao cấp như đá phiến mặt chẻ hoặc đá thạch anh. 
Thay vì một bồn tắm hình chữ nhật thông thường, phiên bản hình chữ P là một lựa chọn hiện đại giúp có diện tích tắm rộng rãi hơn, mà không chiếm quá nhiều diện tích sàn có sẵn.  Jay O'Neill, Giám đốc Phòng tắm Mountain cho biết: 'Vòi sen trong bồn tắm cung cấp một giải pháp tuyệt vời cho những phòng tắm có không gian cao và việc có một vòi sen riêng biệt không phải là một lựa chọn . 'Chúng đặc biệt hiệu quả đối với những gia đình có trẻ nhỏ thường thích tắm hơn. Bồn tắm đứng hình chữ P và chữ L cung cấp nhiều không gian để tắm hơn so với bồn tắm thẳng thông thường.  'Một số có tấm chắn được cố định vào phần trên cùng của bồn tắm và điều này tạo ra một miếng đệm cố định để ngăn rò rỉ nước, trong khi những cái có trục mở có một miếng đệm nhựa dẻo ở phía dưới thực hiện công việc tương tự.
Vòi hoa sen áp sát tường đi kèm với bồn tắm phiên bản hình chữ P là một lựa chọn hiện đại giúp có diện tích tắm rộng rãi hơn, mà không chiếm quá nhiều diện tích sàn có sẵn. 

 

Khi bạn đang xem xét các ý tưởng về vòi hoa sen, chiều cao của đầu vòi hoa sen rất quan trọng, cho dù bạn đang đứng trong bồn tắm hay trên khay tắm. Điều này đặc biệt thích hợp nếu đó là vòi hoa sen mà cả gia đình sẽ cần sử dụng. Cũng quyến rũ như vòi hoa sen cố định trên cao, đây có thể không phải là lựa chọn tốt nhất nếu đó cũng là nơi bọn trẻ tắm. Jeevan Seth, Giám đốc điều hành của JTP cho biết: “Khi nói đến việc chọn vòi hoa sen tốt nhất để sử dụng thay cho bồn tắm, điều quan trọng đầu tiên là phải xem xét không gian sẽ được sử dụng như thế nào,” Jeevan Seth, Giám đốc điều hành của JTP cho biết. 'Chủ nhà có vật nuôi có thể thích vòi sen tay có thể dễ dàng điều chỉnh theo yêu cầu. 'Những người có trẻ nhỏ có thể chọn một thanh ray điều chỉnh để họ có thể dễ dàng trượt đầu vòi hoa sen lên và xuống cho phù hợp với chiều cao cơ thể của từng cá nhân. Đối với những ngôi nhà gia đình hoặc những người có nhiều người ở, chúng tôi luôn khuyến nghị một thanh trượt để tất cả mọi người đều có thể sử dụng vòi sen. '
Vòi hoa sen áp tường với thanh ray trượt điều chỉnh không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn dễ dàng phù hợp với chiều cao của tất cả thành viên trong nhà. 

 

Ở một nơi chật hẹp, thay vì chơi quyền anh trong một bồn tắm được trang bị với một tấm ốp bên, chọn một chiếc bồn tắm có chân đế và đặt nó ở một góc có thể tạo ra ảo giác về nhiều không gian hơn. Phong cách này có xu hướng phù hợp với ý tưởng rèm phòng tắm hơn là bình phong, mang lại cảm giác rộng rãi hơn.  Phil Etherden, giám đốc điều hành của The Albion Bath Co., cho biết: 'Với một phòng tắm nhỏ hơn, mẹo là tối đa hóa diện tích có thể nhìn thấy của sàn nhà, vì vậy hãy sử dụng bồn tắm đứng trên chân hoặc bồn tắm đứng', Phil Etherden, giám đốc điều hành của The Albion Bath Co. tắm vì vậy đây là tác phẩm đầu tiên được nhìn thấy khi bạn mở cửa. Bồn tắm bây giờ được coi là vật trang trí cũng như chức năng, vì vậy hãy sử dụng bồn tắm như một món đồ đặc trưng. '
Bồn tắm đứng trên chân hoặc bồn tắm đứng với vòi hoa sen trên cao, mẹo nhỏ để tối giản không gian nhưng vẫn mang đến cảm giác sang trọng cho phòng tắm.

 

 Đi cho các điều khiển kỹ thuật sốĐỉnh cao của sự sang trọng là không phải đợi nước ấm lên trước khi bước vào vòi sen. Lựa chọn điều khiển kỹ thuật số cho phép bạn đặt nhiệt độ nước sao cho vừa phải. Nó cũng cho phép bạn đặt nhiệt độ tối đa. Điều này thật tuyệt nếu trẻ em sẽ sử dụng vòi hoa sen, vì nó có nghĩa là chúng không có khả năng bị bỏng nước nóng. Nó cũng có nghĩa là bạn không lãng phí một giọt.  Ngoài ra còn có một bộ đếm thời gian và đồng hồ trên hầu hết các kiểu máy để cảnh báo bạn khi đến lúc phải nhảy ra ngoài. Điều này rất tốt để tiết kiệm nước và năng lượng. Các gợi ý hiện tại là tắm trong bốn phút để giảm bớt các hóa đơn của bạn.
Dùng thiết bị kỹ thuật số để chuẩn bị lượng nước và nhiệt độ thích hợp trước khi bạn bước vào bồn thay vì thời gian chờ đợi. Nó cũng cho phép bạn đặt nhiệt độ tối đa - hạn chế tai nạn phỏng nước nóng với các thành viên nhỏ tuổi.

 

Chọn màn có màu sắc phù hợp: Nếu bạn thích những hình dạng bóng bẩy và đường nét sạch sẽ, một chiếc bồn tắm hình chữ L sẽ mang đến một cái nhìn đương đại. Đối với phong cách mềm mại hơn, sen tắm hình chữ P được uốn cong ở đầu vòi sen rộng hơn. Cho dù bạn chọn loại nào, hãy đảm bảo rằng bạn chọn đúng màn hình.  Jay O'Neill, giám đốc Phòng tắm Mountain, cho biết: 'Các tấm chắn phòng tắm bằng kính hoạt động rất hiệu quả trong bồn tắm và có nhiều hình dạng khác nhau để phù hợp với phong cách phòng tắm. 'Ví dụ, một bồn tắm hình chữ L yêu cầu một tấm chắn có độ lệch nhỏ để tránh bắn tung tóe. Các bồn tắm hình chữ P có màn hình cong. '
Nếu bạn thích những hình dạng bóng bẩy và đường nét sạch sẽ, một chiếc bồn tắm hình chữ L sẽ mang đến một cái nhìn đương đại. Đối với phong cách mềm mại hơn, sen tắm hình chữ P được uốn cong ở đầu vòi sen rộng hơn.

 

Trộn các kiểu lát: Có rất nhiều ý tưởng gạch tắm tuyệt đẹp để bạn lựa chọn. Nếu bạn không thể quyết định chọn một phong cách, trộn các loại gạch khác nhau có thể là một giải pháp hiệu quả cao. Đặt các bức tranh ghép được phản chiếu nhỏ trên toàn bộ bức tường sẽ làm tăng thêm vẻ quyến rũ và cung cấp một tiêu điểm thú vị.  Kết hợp những viên gạch nhỏ lung linh này với gạch mờ trơn khổ lớn tạo ra sự cân bằng và ngăn chúng lấn át một không gian nhỏ. Một màn hình bằng kính trong suốt và các phụ kiện mạ crôm đánh bóng đơn giản là tất cả những gì bạn cần để bổ sung cho màu ánh kim bắt mắt của chúng.  Louise Swannell, phụ trách thiết kế sáng tạo tại Walls and Floors , cho biết: “ Khi kết hợp các thiết kế gạch với nhau, có ba điều chính cần xem xét: màu sắc, kết cấu và kích thước. 'T gợi ý về tổng thể phòng tắm và chọn một loại gạch tắm bổ sung cho toàn bộ không gian. Nếu bạn có một kế hoạch trung lập, bạn có thể tiếp tục điều này vào phòng tắm. Hoặc chọn gạch đậm hơn để tạo nét đặc trưng cho không gian. '
Có rất nhiều ý tưởng gạch tắm tuyệt đẹp để bạn lựa chọn. Và nếu không thể quyết định một loại gạch lát tường, bạn có thể trộn nhiều loại gạch, họa tiết khác nhau. Trong trường hợp này, để tiết chế sự rối loạn trong họa tiết cũng như tạo màn chắn cho những giọt nước vô kỷ luật, bạn có thể thêm một tấm kính. 

 

Thêm nét sang trọng cho phòng tắm gia đình bằng cách trang bị vòi sen trên cao cũng như vòi sen cầm tay trên ray trượt. Điều này giúp dễ dàng chuyển phòng từ không gian dành cho trẻ em sang khu dành cho người lớn hơn khi bạn hoặc khách của bạn muốn sử dụng vòi sen.  Jeevan Seth, Giám đốc điều hành của JTP cho biết: “Đối với những người muốn thêm phần sang trọng, vòi hoa sen cố định trên cao sẽ tạo thêm sự thoải mái và tạo ra cảm giác giống như spa mà nhiều người mong muốn.
Thêm nét sang trọng cho phòng tắm gia đình bằng cách trang bị vòi sen trên cao cũng như vòi sen cầm tay trên ray trượt. Điều này giúp dễ dàng chuyển phòng từ "không gian dành cho trẻ em" sang khu dành cho người lớn hơn khi bạn hoặc khách của bạn muốn sử dụng vòi sen. 

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI