Những câu nói ngớ ngẩn khiến nàng ngán ngẩm

12/12/2018 - 09:58

PNO - Đó là gáo nước lạnh tạt vào mặt phụ nữ. Có thể chàng trai chỉ tò mò thăm dò hay muốn đưa ra nhận xét “kỹ năng giường chiếu” của bạn gái. Nhưng bất kể là gì, cần tuyệt đối tránh câu hỏi đó.

Chồng: Thằng Hùng, bạn anh, “cưa cẩm” bạn gái cả năm trời. Thế mà chỉ sau một lần làm “chuyện ấy”, bạn gái nó đã đòi chia tay.

Vợ (tủm tỉm): Có khi nào vì bạn anh “yếu” quá?

- Không, Hùng rất tự tin về “khả năng đàn ông”. Cô bạn gái chia tay là vì “sốc” với câu nói hớ hênh của hắn khi hai người “trên giường”. Em “bỏ nhỏ” giùm anh vài câu nói nên tránh khi ta “làm chuyện ấy”, để anh đừng gặp bi kịch như hắn đi.

Nhung cau noi ngo ngan khien nang ngan ngam
Ảnh minh họa

* Anh tự tìm hiểu đi. Để em nói ra thì còn gì là thi vị nữa.

- Thôi vợ nói đi mà. Em là phụ nữ, để người trong cuộc nói ra những câu khiến nàng dễ “dị ứng” nhất trong lúc ái ân thì còn gì chuẩn bằng.

* Mỗi người, tùy hoàn cảnh cụ thể, có thể mắc những lỗi khác nhau. Nhưng tóm lại, những câu nói phổ biến nhất mà các anh hay mắc phải và tuyệt đối cần tránh là kêu nhầm tên bạn gái lúc “cao trào”. Dù lúc ấy có đang hưng phấn thế nào cũng không được gọi nhầm bạn gái tên Lan thành Huệ hay Hồng. Lỗi ngớ ngẩn đó tưởng ngớ ngẩn thật, nhưng lại nhiều anh dính, khiến bạn gái có cảm giác mình là “hình nhân đóng thế”. Sự cố “gọi nhầm tên” có thể khiến cô gái tụt hết mọi cảm xúc, muốn dừng cuộc yêu lập tức. Lỗi thứ hai, các anh nên tránh “chê” nhược điểm nào đó trên cơ thể nàng, lúc ái ân.

- Chẳng lẽ nói không thành có, khen những điều nàng không sở hữu thì ngại lắm.

* Chỉ cần tránh nhắc là được. Nếu đầu ti nàng thâm hay ngực nàng nhỏ, các chàng hãy bỏ qua bất lợi đó, tập trung vào những ưu thế khác của nàng mà khen ngợi. Ví dụ, “ôi làn da em thật mịn màng”. Đàn ông các anh chẳng cần quá hoàn hảo trong “kỹ thuật phòng the”, miễn biết khen ngợi phụ nữ trên giường cũng đủ đưa chúng tôi “lên tận mây xanh” rồi.

- Em nói đúng quá. Câu “gái yêu bằng tai, trai yêu bằng mắt” quả là xác đáng, nhất là trong những trường hợp thế này. Còn lưu ý điều gì nữa không em?

* Câu này ít chàng mắc phải, nhưng nếu “trót” thì coi như vô phương cứu chữa. Đó là câu hỏi “em ngủ với mấy người rồi”. Đó là gáo nước lạnh tạt vào mặt phụ nữ. Có thể chàng trai chỉ tò mò thăm dò hay muốn đưa ra nhận xét “kỹ năng giường chiếu” của bạn gái. Nhưng bất kể là gì, cần tuyệt đối tránh câu hỏi đó. Tốt nhất, nên chuyển từ câu hỏi thành câu cảm thán, như “kỹ năng của em thật tuyệt”. Chàng sẽ vô cùng bất ngờ khi thấy nàng vận dụng hết khả năng, tung ra những tuyệt chiêu, khiến chàng ”rụng rời”.

- Em đúng là “quân sư quạt mo”. Anh vỡ ra nhiều điều rồi. 

Thu Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI