Như Hảo: ‘Sau ly hôn, vẫn xử sự với chồng như một người bạn’

11/05/2018 - 10:20

PNO - Nữ ca sĩ cho biết dù không còn bên cạnh nhau nhưng chị vẫn giữ được mối quan hệ tốt với chồng cũ vì ít nhất cả hai từng là người thương của nhau, chung tay để chăm sóc con gái.

17 năm xa cách khán giả, Như Hảo chính thức trở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật vào năm 2017. Tuy nhiên, sự trở về này của Như Hảo lại chất chứa không ít nỗi niềm khi nữ ca sĩ cho biết đã đường ai nấy đi với cuộc hôn nhân gần vỏn vẹn 20 năm ròng.

Nhu Hao: ‘Sau ly hon, van xu su voi chong nhu mot nguoi ban’
Ca sĩ Như Hảo

Hiện tại, Như Hảo sống tại Việt Nam với con gái. Những chuyến lưu diễn xa nữ ca sĩ vẫn gửi con cho chồng cũ chăm sóc. Như Hảo cũng khá an tâm khi con gái đã bước sang tuổi 15 và hoàn toàn hiểu chuyện của bố mẹ. Dù không còn bên cạnh nhau nhưng Như Hảo cho biết chị vẫn giữ được mối quan hệ tốt với chồng cũ. “Dù gì anh ấy cũng từng là chồng mình, là cha của con gái mình nên sau ly hôn tôi vẫn xử sự như một người bạn”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Nhu Hao: ‘Sau ly hon, van xu su voi chong nhu mot nguoi ban’
Ca sĩ Như Hảo cùng con gái và chồng cũ

Như Hảo thuộc tuýp phụ nữ của gia đình. Cũng chính vì thế ngay thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, chị can đảm từ bỏ mọi thứ để vun vén cho cuộc hôn nhân. Khán giả tiếc nuối nhưng Như Hảo lại tin vào quyết định của mình. Sống hết mình cho gia đình nên khi trở về với cuộc sống đơn thân, Như Hảo lắm lúc cũng thấy buồn tủi, cô đơn.

Dẫu vậy, nữ ca sĩ lại không dám mở lòng để đón nhận thêm một ai khác: “Chắc do từng trải rồi nên sợ sẽ phải tổn thương, đau lòng một lần nữa”. Không còn nhiều niềm tin vào tình yêu nhưng chị chưa bao giờ hối tiếc vì sự hy sinh, vun vén hạnh phúc trong 17 năm dài.

Hiện tại, với Như Hảo, con gái và âm nhạc là động lực, chỗ dựa cho chị trong những ngày tháng đơn chiếc. Nữ ca sĩ tiết lộ cô gái thừa hưởng vẻ ngoài và cũng sớm có giọng hát như mẹ. Không chỉ là người mẹ, Như Hảo còn bầu bạn cùng con, đặc biệt trong khoảng thời gian trưởng thành đầy thú vị này.

Video clip Như Hảo hát Sa mưa giông:

Như Hảo biết yêu khá sớm, khi mới 16 tuổi. Từ trải nghiệm của mình, nữ ca sĩ không muốn con gái yêu sớm để tránh những tổn thương đầu đời. “Tôi muốn con gái yêu càng trễ càng tốt, ít nhất là sau khi con học xong đại học. Mà lỡ con có yêu sớm thì tôi sẽ khuyên con đừng để tình cảm quá sâu đậm vì tuổi còn trẻ, chưa trải nghiệm sẽ dễ tổn thương”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Những tâm sự của Như Hảo sẽ có trong chương trình Sol vàng với chủ đề nhạc sĩ Huỳnh Anh - Anh Việt Thu phát sóng ngày 12/5 tới trên VTV9.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI