Nhóm thanh niên nhảy múa giữa quốc lộ 1A sau tiệc cưới

05/02/2017 - 22:24

PNO - Sau khi tham dự đám cưới, một nhóm thanh niên hơn chục người ở Hà Tĩnh đã kéo nhau ra nhảy múa, hò reo giữa quốc lộ khiến giao thông ách tắc.

Ngày 5/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh nhóm thanh niên ra giữa quốc lộ hò reo, nhảy múa theo tiếng nhạc được cho là của một đám cưới được dựng cạnh đó trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Theo nội dung trong clip, tại một đám cưới có rạp dựng bên lề quốc lộ 1A, sau khi đám cưới diễn ra, tiếng nhạc nổi lên, nhóm thanh niên này bất ngờ kéo nhau ra nhảy múa, hò reo giữa quốc lộ.

Trong clip, có nhiều chiếc xe máy dựng ngang giữa đường, một số thanh niên quá khích đã nhảy múa ngay trước đầu chiếc ôtô đi qua khiến tài xế phải giảm tốc độ và dừng xe lại. Ngoài việc nhảy múa, cản trở giao thông, một thanh niên đã cố trèo qua dải phân cách để qua bên kia đường nhưng được người dân kéo lại.

Khoảng 3 phút sau, nhiều người dân đã ngăn cản và kéo các thanh niên này vào trong rạp đám cưới để các phương tiện tham gia giao thông qua lại.

Trao đổi với Zing.vn, ông Trần Hữu Thành, Trưởng Công an xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác nhận có sự việc xảy ra vào trưa 2/2. Sau khi phát hiện một số thanh niên có biểu hiện cản trở giao thông, công an xã đã cử lực lượng ra ngăn chặn và nhóm thanh niên trên đã lên xe rời khỏi đám cưới.

“Các thanh niên này vì uống say nên có cách cư xử không đúng mực, thiếu văn hóa. Chúng tôi đã lập danh sách và triệu tập xử lý nghiêm về hành vi này”, ông Thành nói.

Nhom thanh nien nhay mua giua quoc lo 1A sau tiec cuoi
Xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI