Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà khoe vẻ đẹp quyến rũ khi kết thúc nhiệm kỳ

29/04/2024 - 10:04

PNO - Kết thúc 1 năm nhiệm kỳ tại Hoa hậu Môi trường Thế giới, người đẹp cho biết bản thân trưởng thành hơn và vẫn tiếp tục sứ mệnh bảo vệ môi trường.

Tối 28/4 (theo giờ Ai Cập), chung kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 đã diễn ra. Là hoa hậu đương nhiệm và thành viên ban giám khảo của cuộc thi, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà xuất hiện ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ.

Trải qua các vòng thi, người đẹp đến từ Ukraine - Angelina Usanova giành được ngôi vị cao nhất. Nguyễn Thanh Hà nhận xét đây là kết quả thuyết phục bởi trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, cô gái Ukraine đã không ngừng cố gắng để thực hiện các dự án ấp ủ cho môi trường.

Nguyễn Thanh Hà trao vương miện cho người đẹp Ukraine.
Nguyễn Thanh Hà trao vương miện cho người đẹp Ukraine.

Tại đêm chug kết, Nguyễn Thanh Hà diện chiếc váy đỏ với thiết kế xuyên thấu khoe dáng gợi cảm đến từ NTK Nguyễn Minh Tuấn. Trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ, nàng hậu sinh năm 2004 có dịp nhìn lại 1 năm đáng nhớ của mình với cương vị hoa hậu.

Trên sân khấu, người đẹp quê Bến Tre xúc động khi nhận được sự yêu thương, cổ vũ từ khán giả. Nàng hậu cho biết Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 là một dấu ấn khó quên trong cuộc đời cô.

Nguyễn Thanh Hà cũng thừa nhận có chút tiếc nuối khi nhiệm kỳ đã kết thúc, vì vẫn còn nhiều điều chưa làm được cho cộng đồng. Tuy nhiên cô sẽ tiếp tục sứ mệnh là một hoa hậu và thực hiện các dự án bảo vệ môi trường.

“Hành trình 1 năm tuy ngắn nhưng để lại cho tôi nhiều kỷ niệm, dấu ấn khó quên. Quãng thời gian này đã giúp tôi trưởng thành, bản lĩnh hơn ở độ tuổi đôi mươi”, người đẹp bộc bạch.

Khoảnh khắc Nguyễn Thanh Hà đăng quang Hoa hậu môi trường thế giới 2023.
Khoảnh khắc Nguyễn Thanh Hà đăng quang Hoa hậu môi trường thế giới 2023.

Kể từ khi đăng quang, Nguyễn Thanh Hà không hoạt động showbiz sôi nổi như các nàng hậu khác. Thay vào đó, cô chú trọng vào những dự án cải thiện môi trường sống ở quê nhà Bến Tre, tham gia các chiến dịch thiện nguyện để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thực hiện việc phát triển du lịch, dạy tiếng Anh miễn phí cho người dân…

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep