Nhiều sao Việt yêu gần chục năm mới cưới

11/07/2019 - 07:22

PNO - Ngoài Đông Nhi và Ông Cao Thắng, làng giải trí Việt cũng từng có những cặp nghệ sĩ yêu nhau một thời gian dài trước khi đi đến hôn nhân.

Ốc Thanh Vân - Minh Trí: Hạnh phúc sau nhiều lần "đôi ta hai ngả"

Năm 2019 đánh dấu 20 năm Ốc Thanh Vân và ông xã bên nhau. Họ đã có 10 năm yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân vào tháng 10/2008. 

Ốc Thanh Vân và ông xã Minh Trí gặp nhau vào năm 1999, khi cả hai đang là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân, TP.HCM. Ốc Thanh Vân chủ động cưa cẩm chồng vì ấn tượng với vẻ ngổ ngáo của anh. Năm 2001, Ốc Thanh Vân quyết tâm thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh khiến cả hai xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến chia tay.

Nhieu sao Viet yeu gan chuc nam moi cuoi
Ốc Thanh Vân và ông xã Minh Trí đã có 20 năm bên nhau.

Sau đó, cả hai nối lại tình cảm vì nhận ra vẫn còn yêu nhau. Ốc Thanh Vân thuyết phục bạn trai ủng hộ cô nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật. Nữ diễn viên cũng hứa giữ lòng chung thuỷ. Năm 2007, họ tổ chức lễ đính hôn nhưng sau đó lại xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc chia tay. Họ hàn gắn sau khoảng 1 năm. Tháng 10/2008, Ốc Thanh Vân và Minh Trí về chung một nhà.

Hiện, mái ấm gia đình họ vui vẻ, đầm ấm với 3 đứa con. Ốc Thanh Vân chia sẻ đã lên kế hoạch sinh con thứ tư.

Nhieu sao Viet yeu gan chuc nam moi cuoi
Gia đình hạnh phúc gồm 5 thành viên của Ốc Thanh Vân.

Lê Khánh - Tuấn Khải: Không ghen tuông vì có sự đồng cảm 

Lê Khánh và Tuấn Khải hẹn hò từ tháng 8/2002. Cả hai biết nhau từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường Trường Sân khấu Điện ảnh nhưng đến khi ra trường mới tính chuyện yêu. Năm 2014, họ kết hôn sau 12 năm yêu nhau. Trong suốt thời gian dài đó, Lê Khánh và Tuấn Khải cũng vài lần "đứt gánh" vì những mâu thuẫn. Tuy nhiên, cuối cùng họ vẫn có cái kết đẹp. Cùng hoạt động nghệ thuật nên Lê Khánh và Tuấn Khải đều cảm thông cho công việc của nhau nên khó có chuyện ghen tuông.

Nhieu sao Viet yeu gan chuc nam moi cuoi
Lê Khánh và Tuấn Khải trong hôn lễ hồi năm 2014.

Họ có bí quyết riêng để liên tục hâm nóng tình cảm. Trong khi Lê Khánh giỏi chuyện bếp núc thì Tuấn Khải lại khá tâm lý. Hiện tại, ngoài đóng phim, vợ chồng Lê Khánh và Tuấn Khải cũng kinh doanh ăn uống. Nữ diễn viên đón con đầu lòng hồi tháng 10/2018. Hiện Lê Khánh đã trở lại với công việc nghệ thuật và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Chí Trung - Ngọc Huyền: "Người chồng nên gia trưởng một chút thì gia đình mới êm ấm"

Đến nay, NSND Chí Trung và nghệ sĩ Ngọc Huyền đã có hơn 40 năm bên nhau. Họ yêu nhau 7 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, thời gian đầu, chuyện tình của họ bị gia đình Ngọc Huyền phản đối. Gia đình Ngọc Huyền khá giả còn gia đình nghệ sĩ Chí Trung lại không có điều kiện. Anh sống cùng mẹ trong một căn hộ ở khu tập thể, chỉ rộng 10 mét vuông cộng thêm một gác xép nhỏ. 

Nhieu sao Viet yeu gan chuc nam moi cuoi
Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền

Ngày cưới, nhà Ngọc Huyền tổ chức tiệc đến 40 mâm thì nghệ sĩ Chí Trung chỉ mời vỏn vẹn 20 người đến nhà ngồi bệt xuống đất ăn uống. Suốt nhiều năm qua, gia đình nghệ sĩ Chí Trung vẫn chưa thay đổi chỗ ở. Vợ anh cũng chưa bao giờ phàn nàn về điều này. Ngọc Huyền không thể đi đâu một mình, dù chỉ với bạn gái thân thiết bởi luôn có nghệ sĩ Chí Trung đi kèm. Mãi đến tuổi U50, nam nghệ sĩ mới có thể dư dả để đưa bà xã và gia đình đi chơi xa.

Nói về bí quyết giữ gìn hạnh phúc sau nhiều năm, Ngọc Huyền từng tiết lộ: “Nói ra thì có vẻ là bất bình đẳng, nhưng tôi nghĩ trong gia đình, vợ chồng không nên bình đẳng quá. Người chồng gia trưởng quá thì không hay nhưng nên gia trưởng một chút thì gia đình sẽ ấm êm hơn. Các bạn trẻ có thể không đồng quan điểm này với tôi nhưng nếu hỏi tôi có bí quyết gì để giữ gia đình hơn 30 năm qua thì nó là như vậy đấy”.

Đăng Khôi - Thuỷ Anh: Lắng nghe, tôn trọng và quan tâm đến nhau

Cặp đôi này cũng có khoảng 8 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Họ bắt đầu quen nhau vào năm 2005, khi đó, Đăng Khôi đã trở thành ca sĩ có tiếng ở Hà Nội, còn Thuỷ Anh chỉ mới là cô sinh viên 20 tuổi. Thời gian đầu, cả hai không công bố chuyện yêu nhau vì sợ đối diện nhiều áp lực. Sau đó, Đăng Khôi chuyển vào miền Nam để lập nghiệp. Vì khoảng cách và những áp lực, họ chia tay.

Nhieu sao Viet yeu gan chuc nam moi cuoi
Vợ chồng Đăng Khôi và Thuỷ Anh

Sau đó, cả hai nối lại tình cảm khi nhận ra không thể thiếu nhau. Đăng Khôi cầu hôn Thuỷ Anh chỉ một thời gian ngắn sau khi hàn gắn. Họ đăng ký kết hôn vào năm 2009 nhưng 4 năm sau mới làm đám cưới. Hiện gia đình Đăng Khôi đã có 2 con.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Thuỷ Anh cho biết: “Tôi cho rằng hôn nhân quan trọng nhất là vợ chồng phải thấu hiểu nhau. Đôi bên phải lắng nghe, quan tâm nhau. Mọi thứ phải đến từ hai phía vì hôn nhân là câu chuyện viết chung bởi hai người.

Bí quyết giúp chúng tôi giữ lửa hôn nhân là cách cư xử của cả hai. Khi có vấn đề xảy ra, cả hai phải cùng hợp tác, biết vì nhau, cùng phân tích cho nhau hiểu dựa trên sự tôn trọng. Điều khiến tôi hài lòng nhất đến thời điểm này là hai vợ chồng tôi vẫn giữ được tình cảm, sự tôn trọng lẫn nhau, chưa bao giờ nói điều gì làm tổn thương đối phương”.

 Công Vinh - Thuỷ Tiên: Dành thời gian quan tâm đến nhau

Họ có 6 năm yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2014. Cuộc tình này cũng chịu không ít áp lực từ dư luận. Sau này, cả hai cho biết đã phải lòng nhau ngay từ lần gặp đầu tiên khi chụp ảnh cho một tờ báo. 

Tháng 8/2009, cả hai chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò sau nhiều lần bị đặt nghi vấn. Năm 2011, họ làm lễ ăn hỏi tại quê nhà của Thuỷ Tiên. Đầu năm 2013, Thuỷ Tiên sinh con đầu lòng. Cuối năm 2014, hôn lễ của Thuỷ Tiên và Công Vinh diễn ra trong sự chúc phúc của nhiều người. 

Nhieu sao Viet yeu gan chuc nam moi cuoi
Sau khi kết hôn, Thuỷ Tiên hạn chế dần các hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình.

Sau khi kết hôn, Thuỷ Tiên bắt đầu hạn chế các hoạt động nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, con cái. Thi thoảng, nữ ca sĩ mới trở lại với âm nhạc. Hiện tại, Thuỷ Tiên và Công Vinh có một con gái nhưng không để bé lộ diện vì sợ cuộc sống của con bị ảnh hưởng.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI