Nhiều hoạt động ngày cuối tuần thu hút chị em

17/01/2022 - 05:57

PNO - Ngày hội kết nối, giới thiệu sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp, buổi khám sức khỏe từ thiện cùng các chuyến đi thiện nguyện đã thu hút rnhiều cán bộ, hội viên...

* Ngày hội Phụ nữ kết nối “Xuân yêu thương, nghĩa tình, hạnh phúc” diễn ra vào sáng 16/10, do Hội LHPN Q.10 phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận và Ban Quản lý dự án Phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tổ chức. Có 42 gian hàng của các doanh nghiệp và các gian hàng giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp của 17 cơ sở Hội trên địa bàn tham gia ngày hội.
Trong ngày hội, lễ ký kết chương trình “Doanh nghiệp đồng hành cùng hội viên phụ nữ Q.10” cũng đã diễn ra. Theo đó, Hội LHPN Q.10 liên kết với các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện thẻ liên kết với các sản phẩm được ưu đãi, giảm giá từ 5% trở lên khi đến mua sắm tại các cửa hàng của doanh nghiệp.
Ngoài ra, Hội LHPN Q.10 đã trao 620 triệu đồng vốn hỗ trợ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh cho 11 chị em hội viên. 

Ngày hội Phụ nữ kết nối là cơ hội  để các sản phẩm khởi nghiệp  của hội viên  phụ nữ được  giới thiệu rộng rãi  đến đông đảo  người tiêu dùng
Ngày hội Phụ nữ kết nối là cơ hội để các sản phẩm khởi nghiệp của hội viên phụ nữ được giới thiệu rộng rãi đến đông đảo người tiêu dùng


* Chương trình chăm sóc sức khỏe hội viên phụ nữ, đặc biệt những người từng mắc COVID-19 được tổ chức trong hai ngày 14 và 15/1, do Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn phối hợp Hội LHPN Q.Phú Nhuận thực hiện trong chương trình “Chăm sóc sức khỏe Việt”. Tổng cộng có 144 chị em được thăm khám và tư vấn điều trị theo các gói chăm sóc sức khỏe như kiểm tra chức năng gan, mỡ máu, tầm soát bệnh gút, đái tháo đường, loãng xương; tư vấn sức khỏe hậu COVID-19.
Tương tự, Hội LHPN P.7, Q.11 cũng phối hợp với Công ty Davipharm thực hiện chương trình. Các bác sĩ chuyên khoa đã khám, tầm soát bệnh và tư vấn cho 60 lượt phụ nữ và người dân, giúp mọi người phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh như tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, ung thư, sức khỏe tinh thần… Mỗi suất khám trị giá 700.000 đồng. 

Hội LHPN Q.Phú Nhuận phối hợp tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe, sức khỏe hậu COVID-19 cho phụ nữ
Hội LHPN Q.Phú Nhuận phối hợp tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe, sức khỏe hậu COVID-19 cho phụ nữ

* 2 phương tiện sinh kế, 50 bộ vải áo dài, 40 phần quà và 400 quyển tập đã được trao cho hội viên phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại H.Đắk Mil và H.Lắk, tỉnh Đắk Nông. Đây là hoạt động trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” của Hội LHPN Q.3. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 30 triệu đồng.

Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2022 được Hội LHPN Q.3 thực hiện tại tỉnh Đắk Nông
Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2022 được Hội LHPN Q.3 thực hiện tại tỉnh Đắk Nông

Thu Lê - Song An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI