Nhiều cây xăng ở Hà Nội treo biển hết hàng trước giờ điều chỉnh giá

01/11/2022 - 14:26

PNO - Nhiều cây xăng ở Hà Nội treo biển hết hàng hoặc bán hàng cầm chừng trước kỳ điều hành giá chiều 1/11.

 

Tình trạng khan hiếm xăng dầu không còn quá nóng như những lần điều chỉnh giá trước đây. Bên cạnh những cây xăng phục vụ nhanh chóng, vẫn còn tình trạng cắt giảm nhân viên bán xăng khiến người dân phải xếp hàng chờ.
Tình trạng khan hiếm xăng dầu không còn quá nóng như những kỳ điều hành giá trước đây. Bên cạnh những cây xăng phục vụ nhanh chóng, vẫn còn tình trạng cắt giảm nhân viên bán xăng khiến người dân phải xếp hàng chờ.
Ghi nhận của PV tại điểm bán xăng dầu số 75 Petrolimex trên đường Nguyễn Xiển, các trụ xăng hoạt động bình thường, nhân viên đầy đủ tại các trụ và bán hàng nhanh chóng, đa dạng loại hình thanh toán từ tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ hay quét mã QR Code.
Ghi nhận của phóng viên tại điểm bán xăng dầu số 75 Petrolimex trên đường Nguyễn Xiển, các trụ xăng hoạt động bình thường, nhân viên đầy đủ tại các trụ và bán hàng nhanh chóng, đa dạng loại hình thanh toán từ tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ hay quét mã QR.
Tại điểm bán xăng dầu ở Ngã Tư Sở, 4 trụ xăng không hoạt động, chỉ có 3 trụ xăng làm việc phục vụ xe máy, 4 trụ phục vụ oto. Người đi xe máy đổ xăng phải xếp hàng dài giữa trưa.
Tại điểm bán xăng dầu ở Ngã Tư Sở, 4 trụ xăng không hoạt động, chỉ có 3 trụ xăng làm việc phục vụ xe máy, 4 trụ phục vụ xe ô tô. Người đi xe máy đổ xăng phải xếp hàng dài giữa trưa.
Người đi xe máy xếp hàng dày đặc chờ đến lượt đổ xăng trước giờ thay đổi giá.
Người đi xe máy xếp hàng chờ đến lượt đổ xăng trước kỳ điều hành giá 1/11.
Anh Nguyễn Thanh Hải (Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội) cho biết: 'Tôi đi qua 3 trạm xăng rồi nhưng không đổ được vì người xếp hàng lâu quá. Đến đây thì đành cố để đợi chứ chạy thêm thì hết xăng'.
Anh Nguyễn Thanh Hải (Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội) cho biết: "Tôi đi qua 3 trạm xăng rồi nhưng không đổ được vì người xếp hàng lâu quá. Đến đây thì đành cố để đợi chứ chạy thêm thì hết xăng".
Chị Nguyễn Thị Hương (Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: 'Từ tối hôm qua, người ta đã đi xếp hàng đổ xăng khi nghe tin hôm nay xăng tăng giá. Hôm qua đôi cũng đi nhưng đông quá đành phải về'.
Chị Nguyễn Thị Hương (Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Từ tối hôm qua, 31/10, người ta đã đi xếp hàng đổ xăng khi nghe tin hôm nay xăng tăng giá. Hôm qua tôi cũng đi nhưng đông quá đành phải về".
Ghi nhận tại cửa hàng xăng dầu Hào Nam (Công ty TNHH xăng dầu Việt Thắng), có 6 trụ chính nhưng chỉ một trụ xăng hoạt động với 2 nhân viên. Ba trụ xăng dầu bên phía ngoài phục vụ oto treo biển hết xăng dầu, chờ nhập hàng.
Cửa hàng xăng dầu Hào Nam (Công ty TNHH xăng dầu Việt Thắng) có 6 trụ chính nhưng chỉ 1 trụ xăng hoạt động với 2 nhân viên. Ba trụ xăng dầu bên phía ngoài phục vụ xe ô tô treo biển hết xăng dầu, chờ nhập hàng.
Nhiều người tới đổ xăng cho oto nhưng được thông báo hết xăng dầu đành phải đi chỗ khác. Người đi xe máy đổ xăng phải xếp hàng rất lâu mới đến lượt.
Nhiều người tới đổ xăng cho xe ô tô nhưng được thông báo hết xăng dầu đành phải đi chỗ khác. Người đi xe máy đổ xăng phải xếp hàng rất lâu mới đến lượt.
Cửa hàng xăng dầu Tam Đa (thuộc Công ty cổ phần xăng dầu HFC) trên đường Thuỵ Khuê có 4 trụ nhưng chỉ hoạt động 2 trụ xăng với 2 nhân viên.
Cửa hàng xăng dầu Tam Đa (thuộc Công ty cổ phần xăng dầu HFC) trên đường Thụy Khuê có 4 trụ nhưng chỉ hoạt động 2 trụ xăng với 2 nhân viên.
Nhiều khách hàng phản ánh, từ ngày cây xăng này cắt giảm nhân viên bán xăng, người dân luôn ở trong tình trạng xếp hàng đợi lâu mới đến lượt mình đổ xăng.
Nhiều khách hàng phản ánh, từ ngày cây xăng này cắt giảm nhân viên bán xăng, người dân phải xếp hàng đợi lâu mới đến lượt đổ xăng.
Cửa hàng số 14 của Petrolimex trên phố Thuỵ Khuê treo biển hết hàng trong buổi tối 31/10 đã hoạt động lại trong ngày 1/11.
Cửa hàng số 14 của Petrolimex trên phố Thụy Khuê treo biển hết hàng trong buổi tối 31/10, sang ngày 1/11 đã hoạt động lại.
Trả lời báo chí, đại diện Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, không có tình trạng găm hàng chờ tăng giá mà chủ yếu là do nguồn cung. Các cửa hàng xăng dầu đã hết hàng hợp tác chắc chẽ với lực lượng quản lý thị trường
Trả lời báo chí, đại diện Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, không có tình trạng găm hàng chờ tăng giá mà chủ yếu là do nguồn cung. Các cửa hàng xăng dầu hợp tác chặt chẽ với lực lượng quản lý thị trường, khi hết xăng sẽ thông báo để lực lượng tới đo đạc bể và chờ nhập hàng.
Nhiều cây xăng treo biển hết hàng trước giờ thay đổi giá xăng dầu trong chiều 1/11.
Nhiều cây xăng treo biển hết hàng trước kỳ điều hành giá xăng dầu trong chiều 1/11.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI