Nhiều bài viết đặc sắc trên báo Phụ Nữ ngày 15/9

15/09/2014 - 05:30

PNO - PNO - “È lưng gánh nợ 136 tỷ đồng”; “Đám cưới bên lằn ranh sinh tử”; “Cha mẹ đối đầu, con “lãnh đủ””; Lần đầu tiên một đứa trẻ sinh ra từ “tinh trùng đầu tròn”… là những bài viết hấp dẫn trên báo Phụ Nữ...

edf40wrjww2tblPage:Content
Nhieu bai viet dac sac tren bao Phu Nu ngay 15/9

- È lưng gánh nợ 136 tỷ đồng

127 km đường giao thông cho xe 4 bánh chạy ấp liền ấp, 213 km đường bê tông đến tận xóm ngõ, hàng chục km bờ kè, hơn 100 cây cầu bê tông là thành tích của huyện Phước Long, Bạc Liêu đạt được khi xây dựng nông thôn mới. Nhưng, huyện này đang phải đối mặt với số nợ khổng lồ: 136 tỷ đồng.

- Đám cưới bên lằn ranh sinh tử

Câu chuyện cảm động về đám cưới của 2 bệnh nhân AIDS vào sáng ngày 13/9, tại phòng cấp cứu khoa Nội C, bệnh viện Nhân Ái, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

- Cha mẹ đối đầu, con “lãnh đủ”

Thằng bé 9 tuổi ngân ngấn nước mắt, nhìn cha mẹ đả kích nhau kịch liệt. Những tưởng với bé, ngày cha mẹ ly hôn sẽ là ngày chấm dứt chuỗi ngày cãi nhau, thậm chí đánh nhau, nhưng sau đó, “cuộc chiến” vẫn kéo dài…

- Lần đầu tiên một đứa trẻ sinh ra từ “tinh trùng đầu tròn”

Sau 16 năm hiếm muộn, cuối cùng vợ chồng anh L.V.Q. (39 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) đã sinh bé trai nặng 2,5kg. Gia đình anh Q. vỡ òa trong hạnh phúc. Lần đầu tiên phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm “ép” tinh trùng đầu tròn thành công, mở ra hy vọng cho nam giới mắc bệnh này.

- Vụ cháu bé 43 tháng tuổi bị đánh chấn thương sọ não: Đôi vợ chồng tàn ác

Phương pháp dạy con dã man, lạ đời của cặp vợ chồng trẻ khiến hàng xóm phẫn nộ và bức xúc.

- 6 sai lầm của những anh chồng trẻ

Vợ kể lể chuyện cơ quan, gia đình, chồng nghe xong nói: “Ồ tưởng gì, chuyện vặt, chỉ cần làm thế này là xong", là… không xong rồi! Các bà phức tạp lắm, trong khi các ông thường vô tình mắc “lỗi” mà không biết. Có 6 điều mà các anh chồng trẻ cần tránh.

- Ranh giới mong manh

Mỗi câu chuyện hôn nhân tang thương hầu như đều chứa đựng một tiến trình bất hòa triền miên, dai dẳng với những biểu hiện: say xỉn, vô trách nhiệm, ngoại tình, lừa dối, đe dọa, thách thức, mạt sát, đánh đuổi… Sự xung đột, bức xúc ngày một dồn nén, leo thang, khi họ vẫn bất chấp lao vào nhau, thách đố nhau, thì tội lỗi đã đến hồi thực sự phát sinh, không còn ngăn nổi.

Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu