Nhận hàng chục ngàn món quà sức khỏe từ chương trình “Xoay nắp đón điều may” cùng TH

07/12/2022 - 11:27

PNO - Với thông điệp lan tỏa lối sống lành mạnh, trao gửi những món quà tốt cho sức khỏe vào dịp năm mới này, Tập đoàn TH đem đến chương trình “Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may” với bộ sản phẩm đồ uống TH cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Dịp năm mới này, thay vì chỉ chúc sức khỏe, hãy “tặng sức khỏe” cho gia đình, bạn bè với bộ đồ uống TH - món quà thơm ngon, lành mạnh và ý nghĩa từ chương trình “Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may”.

Bộ sản phẩm đồ uống TH hoàn toàn từ thiên nhiên, được tuyển chọn từ những nguyên liệu cao cấp chính là món quà sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi, gồm các sản phẩm: Trà tự nhiên TH true TEA, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Nước gạo rang TH true RICE, Nước trái cây TH true JUICE và Nước tinh khiết TH true WATER. Bộ sản phẩm còn vô cùng phù hợp để chia sẻ, biếu tặng với bao bì tết màu sắc tươi sáng, thiết kế hiện đại, tràn ngập sắc xuân; thay bạn gửi gắm lời chúc sức khỏe tinh tế và thiết thực tới gia đình, bè bạn và những người thân yêu nhất.

Không những thế, chương trình “Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may” sẽ đem lại trải nghiệm đặc biệt hơn cho mùa tết năm nay với chuỗi các hoạt động: Quét mã QR - Nhận quà từ TH; hoạt động tương tác trực tiếp với người tiêu dùng tại các trung tâm thương mại ở Hà Nội và TPHCM; kết hợp cùng Quỹ Vì tầm vóc Việt hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn...

Chương trình với các hoạt động đặc biệt: Quét mã QR - Nhận quà từ TH, hoạt động tại các trung trâm thương mại, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn…
Chương trình với các hoạt động đặc biệt: Quét mã QR - Nhận quà từ TH, hoạt động tại các trung trâm thương mại, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn…

Hoạt động Quét mã QR - Nhận quà từ TH thuộc chương trình “Trao nhau quà sức khỏe - Xoay nắp đón điều may” diễn ra từ 15/11/2022 đến hết 31/01/2023, mang đến cơ hội trúng hàng ngàn món quà hấp dẫn. Hình thức tham gia đơn giản, dễ chơi dễ trúng cũng là điểm đặc biệt hấp dẫn của chương trình năm nay:

* Bước 1: Khách hàng truy cập vào đường link bit.ly/thbeverage hoặc quét mã QR trên các phương tiện truyền thông của chương trình và trên bao bì các lốc sản phẩm tết của 4 dòng sản phẩm (Trà tự nhiên TH true TEA, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Nước trái cây TH true JUICE, Nước gạo TH true RICE).

* Bước 2: Tham gia mini game trên Zalo với hình thức mở hộp quà may mắn

* Bước 3: Người chơi sẽ được thông báo về giải thưởng trên màn hình của chương trình và qua trang “Quà của tôi” trên Zalo tại đường link: bit.ly/thbeverage.

Giải thưởng bao gồm lì xì 10 triệu đồng tiền mặt, vô vàn sản phẩm đồ uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe đến từ Tập đoàn TH và cơ hội đóng góp ủng hộ dự án Trao tặng bữa ăn miễn phí cho bệnh nhi tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Bệnh viện K Tân Triều và Bệnh viện Ung bướu TPHCM... Tổng số lượng lên đến hơn 80.000 giải thưởng. Sản phẩm hiện đang được bán tại hệ thống cửa hàng TH true mart, các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, thương mại điện tử… trên toàn quốc.

Mã QR và đường link tham dự chương trình sẽ được in trên lốc sản phẩm tết của bộ sản phẩm đồ uống TH và trên các phương tiện truyền thông về chương trình
Mã QR và đường link tham dự chương trình sẽ được in trên lốc sản phẩm tết của bộ sản phẩm đồ uống TH và trên các phương tiện truyền thông về chương trình

Trà tự nhiên TH true TEA - Sẻ chia sảng khoái cho mỗi dịp tụ họp

Công thức kết hợp lá chè đặc sản tinh túy từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng của Việt Nam với nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) được xử lý với công nghệ siêu lọc hàng đầu thế giới, cho ra đời bộ đôi TH true TEA với vị trà xanh và trà ô long tự nhiên, lưu giữ trọn vẹn vị trà đậm đà thanh mát. Với hoạt chất EGCG giúp tỉnh táo và hương vị thơm ngon, đã khát, bộ đôi TH true TEA hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đầy sảng khoái để sẻ chia câu chuyện, kết nối cảm xúc cho dịp cuối năm mà vẫn yên tâm về sức khỏe, an toàn thực phẩm.

Nước gạo TH true RICE - Sẻ chia cảm hứng để đón tết thú vị hơn

Nước gạo TH true RICE là món đồ uống thơm ngon hoàn hảo trên bàn tiệc ngày tết. Sản phẩm nói “không” với đường tinh luyện, có vị ngọt tự nhiên từ các loại gạo; cung cấp nguồn dưỡng chất lành mạnh, phù hợp cho cả gia đình. Với hương vị thanh nhẹ, nước gạo TH true RICE cung cấp vitamin nhóm B và E hỗ trợ giữ dáng, đẹp da, phù hợp sử dụng trong dịp tết khi các món ăn đặc trưng của dịp này đều nhiều dầu mỡ, đường, đạm.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk - Sẻ chia năng lượng cho những hoạt động ngày tết

Một chai nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk thơm ngon, mát lạnh sẽ giúp bạn F5 sức khỏe cho những ngày bận rộn dịp cuối năm. Nguồn năng lượng của TH true JUICE milk đến từ dưỡng chất của sữa tươi sạch từ trang trại TH và trái cây tự nhiên giàu vitamin và khoáng chất. TH true JUICE milk là giải pháp hoàn hảo để gia đình cùng sẻ chia năng lượng, đón một năm mới an khang, sum vầy cùng gia đình.

Nước trái cây TH true JUICE - Nước trái cây thật cho tết trọn thiên nhiên

TH true JUICE là sản phẩm hoàn toàn từ trái cây thật với nguyên liệu tuyển chọn cùng đa dạng hương vị như cam, táo, táo - đào, ổi, xoài... mang đến sự lựa chọn đa dạng cho cả gia đình trong dịp năm mới.

Phương Anh

Nguồn: TH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI