Nhà báo Đào Tuấn xin lỗi tân hoa hậu H'Hen Niê

09/01/2018 - 14:08

PNO - Trước áp lực dư luận và biện pháp xử lý của Bộ Thông tin Truyền thông, nhà báo Đào Tuấn đã thông qua bạn bè, gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu H’Hen Niê.

Những ngày qua, câu chuyện nhà báo Đào Tuấn buông lời xúc phạm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Phần lớn đều cho rằng những từ ngữ mà nhà báo này sử dụng mang tính miệt thị, phân biệt vùng miền, dân tộc, là điều khó thể chấp nhận.

Nha bao Dao Tuan xin loi tan hoa hau H'Hen Nie
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê trong khoảnh khắc đăng quang

Mới đây, thông qua trang cá nhân của một số người bạn, nhà báo Đào Tuấn đã gửi lời xin lỗi đến tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê. Anh cho biết do trang cá nhân của mình đang bị khoá do báo cáo sai phạm, chưa thể sử dụng được nên đành thông qua bạn bè.

Nguyên văn lời xin lỗi của Đào Tuấn:

Tôi sai và tôi gửi lời xin lỗi tới H'Hen Niê, tới các bạn.

Trong buổi sáng 7-1, trên Facebook cá nhân, tôi đã có một post xúc phạm, miệt thị tới H'hen Niê với những lời lẽ không thể chấp nhận được.

Dù Facebook cá nhân bị report chưa mở lại được nhưng tôi thấy cần gửi lời xin lỗi tới H'hen Niê, tới các bạn vì những lời lẽ xấu xí của mình.

Hôm nay 9-1, tôi đã làm tường trình gửi Bộ Thông tin và truyền thông cũng như cơ quan nơi tôi đang làm việc. Sẽ có phạt. Sẽ có kỷ luật nặng. Nhưng đó là cái giá phải trả cho những lời lẽ, cho những phát ngôn đáng lẽ phải là tối kỵ với một phóng viên, một người làm truyền thông.

Tôi phải chịu trách nhiệm. Và những gì các bạn đang viết, tôi xin được lắng nghe để tự sửa mình.

Đào Tuấn

Nha bao Dao Tuan xin loi tan hoa hau H'Hen Nie
Vẻ đẹp khác biệt của H'Hen Niê đã vấp phải nhiều luồng dư luận trái chiều

Về phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, trong một bài phỏng vấn mới nhất, người đẹp đã có sự hồi đáp xoay quanh lời miệt thị mà cô nhận được: “Quan điểm cá nhân của người khác thì mình không cần quan tâm. Tôi cũng không buồn đâu, chỉ cố gắng làm sao để hoàn thành tốt và xứng đáng với vị trí mà mình đang có là được”.

Sau nhữnh hoạt động tại Nha Trang sau đêm chung kết, H’Hen Niê và Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ đã có mặt tại TP.HCM vào trưa nay (9/1) để tiếp tục tham gia các hoạt động khác với vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nha bao Dao Tuan xin loi tan hoa hau H'Hen Nie
H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ và Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza trong một hoạt động tại Nha Trang sau đêm chung kết

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI