Nguyên nhân nữ sinh bị nhóm bạn đánh dã man trong quán nước ở Bình Dương

20/05/2022 - 17:30

PNO - Do nữ sinh lấy nước của một người trong nhóm cho bạn uống mà không xin phép dẫn đến việc nữ sinh này bị nhóm bạn tấn công.

Liên quan đến vụ nữ sinh bị nhóm bạn hành hung trong quán nước, sau đó có người quay lại video rồi đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao, chiều cùng ngày, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu.

Theo đó, nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn từ một nhóm nữ sinh ngồi uống nước với nhau. Trong quá trình này có một nữ sinh lấy ly nước của một người khác để cho bạn mình uống, nhưng chưa có sự đồng ý. Sau đó xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc nữ sinh này bị nhóm bạn lao vào chửi bới rồi tấn công.

Nữ sinh ôm đầu chịu trận đòn từ nhóm bạn
Nữ sinh ôm đầu chịu trận đòn từ nhóm bạn

Theo lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên, hiện đơn vị đang yêu cầu Ban giám hiệu trường THCS T.T. báo cáo thông tin cụ thể để có căn cứ xử lý tuỳ vào từng mức độ của vụ việc trên. Phía công an huyện Bắc Tân Uyên sau khi nắm được thông tin về clip xuất hiện trên mạng cũng đã phối hợp với nhà trường vào cuộc xác minh để điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Nữ sinh bị bạn cầm ghế đánh vào người
Nữ sinh bị bạn cầm ghế đánh vào người

Như trước đó báo Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin, sáng 20/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip một nhóm nữ sinh đánh bạn dã man tại quán nước ở thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nạn nhân bị một nhóm khoảng 4 nữ sinh chửi bới, trong đó có nữ sinh cầm ghế phang vào người, tát liên tiếp vào mặt nạn nhân. Mặc dù bị đánh nhưng nữ sinh này vẫn đứng im chịu trận. Một số người chứng kiến nhưng không can ngăn. Clip thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ và lên án về hành vi đánh bạn quá dã man của nhóm nữ sinh trên.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI