Người trúng vé số 92 tỷ đồng hứa sẽ tiếp tục cho tiền ông bán vé số

01/11/2016 - 14:27

PNO - Ông An cho biết, chị Đào hứa khi nào tình hình ổn định hơn sẽ cho thêm tiền chứ không chỉ 50 triệu đồng.

Chiều ngày 31/10, ông Phạm Bạch Vĩnh An (46 tuổi, ngụ huyện Trà Cú, Trà Vinh) cho biết, mới được chị Nguyễn Thị Ánh Đào (32 tuổi) tìm gặp và cho 50 triệu đồng vì đã bán cho tờ vé số may mắn, trúng 92 tỷ đồng vào ngày 16/10.

"Chị ấy gặp và cảm ơn tôi, nói rằng khi nào tình hình ổn định hơn thì sẽ lại cho tôi tiếp. Đây là hành động chị ấy tri ân tôi nên tôi rất vui mừng và sẵn sàng đón nhận" - ông An chia sẻ.

Sau một thời gian tạm lánh đi nơi khác, hiện ông An đã trở về căn nhà trọ cũ ở TP. Trà Vinh để tiếp tục công việc bán vé số của mình. Hàng ngày, ông An vẫn đi qua khu vực chợ Sâm Bua (nơi chị Đào bán hàng) để bán vé số).

Nguoi trung ve so 92 ty dong hua se tiep tuc cho tien ong ban ve so
Ông An tiếp tục đi bán vé số sau một thời gian bị gián đoạn (Ảnh DV).

Ông An tâm sự: "Từ sau khi bán vé số cho chị Đào trúng giải lớn, có thêm nhiều người mua vé số của tôi hơn".

Được biết, hiện chị Đào vẫn chưa đi bán hàng trở lại. Bố mẹ chị Đào cũng đang đi du lịch ở Đà Lạt.

Chính quyền địa phương nơi chị Đào cư ngụ cho biết, sau một thời gian có nhiều người dân tụ tập đến trước nhà chị Đào xin tiền thì giờ không còn nữa, tình hình an ninh đã trở lên ổn định hơn.

Trước đó, vào chiều ngày 16/10, chị Đào để con nhỏ của mình tự chọn lấy một tờ vé số ông An bán. Không ngờ, đến tối khi đang ăn cơm thì chị Đào phát hiện tờ vé số của mình trúng giải thưởng có giá trị 92 tỷ đồng.

Cả đêm đó, gia đình chị Đào mất ngủ. Đến sáng ngày 17/10, chị Đào ủy quyền cho người cha lên TP. HCM làm thủ tục nhận giải. Sau khi hoàn tất các thủ tục, gia đình chị Đào nhận lại được số tiền 83 tỷ đồng, toàn bộ số tiền được chuyển khoản.

Nhiều người biết tin đã kéo đến nhà chị Đào xin tiền. Tình hình an ninh trở lên bất ổn nên gia đình chị Đào phải tạm lánh đi nơi khác, các con tạm nghỉ học.

Vân Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI