Người phụ nữ tử vong ở nhà riêng nghi bị sát hại

28/06/2017 - 05:00

PNO - Người thân phá cửa vào trong phòng thì phát hiện bà Ng. đã tử vong, thi thể có nhiều vết thương, chảy máu.

Tối 27/6, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân tử vong của người phụ nữ được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở phường 11, quận Gò Vấp.

Nguoi phu nu tu vong o nha rieng nghi bi sat hai
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là bà Đặng Thị Kiều Nga, 41 tuổi. Vào khoảng 17h cùng ngày, người thân không liên lạc được với bà Nga nên tới căn phòng ở tầng trệt ngôi nhà trong hẻm trên đường số 8, phường 11 để kiểm tra.

Tuy nhiên phòng ngủ của vợ chồng bà Nga khóa cửa, chiếc xe máy của người phụ nữ hay sử dụng không còn. Sau nhiều lần điện thoại và gọi cửa nhưng không được, con trai người phụ nữ đã phá cửa vào bên trong thì phát hiện bà Nga đã tử vong nằm trên giường, thi thể có vết thương chảy nhiều máu.

Theo tìm hiểu, bà Nga thường ngày ở nhà nội trợ và làm việc lặt vặt, chồng là Vũ Đình Trọng (43 tuổi) làm nghề lái xe và có 2 con trai. Tuy nhiên thời điểm người dân phát hiện vụ việc, ông Trọng không có nhà, điện thoại không liên lạc được.

Một người dân cho biết hai vợ chồng bà Nga mới đây xảy ra xích mích. Vào khoảng 4h sáng cùng ngày, một nhân chứng trông thấy ông Trọng đi xe máy vội vã ra khỏi con hẻm.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm và điều tra truy xét vụ việc. 

Nguyễn Chiến 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI