Người phụ nữ làm loạn thảm đỏ Cannes

21/05/2022 - 11:13

PNO - Mặc dù thảm đỏ Cannes được bảo vệ gắt gao nhưng một phụ nữ ăn mặc phản cảm vẫn có thể "chui tọt" vào, la hét gây rối sự kiện.

Trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 4 (ngày 20/5, theo giờ Pháp) xuất hiện một người phụ nữ ăn mặc phản cảm, liên tục la hét trước ống kính của truyền thông. Người phụ nữ này để ngực trần, chỉ mặc quần nội y và phủ sơn ở phía trước ngực và sau lưng..

Người phụ nữ liên tục la hét để được chú ý trên thảm đỏ.
Người phụ nữ liên tục la hét để được chú ý trên thảm đỏ. Cô xuất hiện ngắn ngủi và nhanh chóng được đưa đi.

Ngay khi gào thét trên thảm đỏ, lực lượng bảo vệ túc trực tại đây nhanh chóng che chắn và đưa người phụ nữ này ra khỏi sự kiện. Trong thời gian bị cưỡng chế, cô tiếp tục la hét khiến những khách mời ngay tại thảm đỏ hoảng sợ.

Nhiều người có mặt tại sự kiện và theo dõi qua truyền thông không hiểu lý do vì sao một sự kiện bố trí lực lượng an ninh nhiều như thảm đỏ Cannes lại xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy. Theo New York Post, người phụ nữ này xuất hiện cùng thông điệp mong thế giới hòa bình, ngưng các hoạt động quân sự phi nghĩa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô trên thảm đỏ là hành động gây rối, không được chào đón.

Lực lượng an ninh nhanh chóng đưa người phụ nữ rời sự kiện.
Lực lượng an ninh nhanh chóng đưa người phụ nữ rời sự kiện. Dù xử lý tình huống khá nhanh nhưng các tay máy cũng đã kịp chụp lại nhiều hình ảnh người này gây rối trên thảm đỏ.

Liên hoan phim Cannes 2022 đã bước sang ngày thứ 4 của sự kiện với những thành công bước đầu, đặc biệt về chất lượng các dự án phim tham gia công chiếu. Cho tới nay, liên tục các phim nhận được tràng pháo tay dài từ khách mời kéo dài từ 5 - 8 phút, càng cho thấy cuộc đua giải thưởng tại Cannes 2022 gay cấn hơn bao giờ hết.

Trong ngày thứ 4, bộ phim Three thousand years of longing với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng trong đó có Idris Elba và Tilda Swinton được trình chiếu. Phim do George Miller làm biên kịch và đạo diễn. Kịch bản phim chuyển thể từ tiểu thuyết thần thoại của tác giả người Anh - The Djinn in the nightingale's eye, ra mắt năm 1994.

Cannes lần thứ 75 diễn ra từ ngày 17 đến 28/5. Sự kiện được tổ chức trong nỗi lo ngại về việc bùng phát dịch COVID-19 từ giới chức trách. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI