Cannes tán dương phim mới của Tom Cruise hơn 5 phút

19/05/2022 - 11:08

PNO - Sau khi cảnh quay cuối cùng khép lại, những khán giả đầu tiên được xem "Top gun" tại Cannes 2022 đứng lên vỗ tay không ngừng cho bom tấn của Tom Cruise.

Tờ Variety cho biết bộ phim Top gun: Maverick sau khi chiếu ra mắt tại Cannes 2022 đã được hoan nghênh nhiệt liệt trong vòng 5 phút. Những người xem đầu tiên đã đứng vỗ tay, tán dương không ngừng cho bộ phim của Tom Cruise và màn diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên nổi tiếng trên phim.

Sự ấn tượng của Top gun: Maverick không chỉ thể hiện trên màn ảnh mà trước đó, tại thảm đỏ Cannes, những người tham dự tại sự kiện được dịp chứng kiến độ chịu chi của nhà sản xuất. Cụ thể, đã có 8 máy bay chiến đấu chao lượn trên bầu trời, nhả khói đỏ, trắng, xanh theo màu của quốc kỳ Pháp - quốc gia tổ chức Liên hoan phim Cannes, đúng lúc ê-kíp Top gun: Maverick sải bước trên thảm đỏ.    

Ê-kíp phim Top gun: Maverick trên thảm đỏ chào khán giả.
Ê-kíp phim Top gun: Maverick trên thảm đỏ chào khán giả và truyền thông.
Dàn máy bay nhả khói trên bầu trời khi đoàn phim đi trên thảm đỏ Cannes.
Dàn máy bay nhả khói trên bầu trời khi đoàn phim đi trên thảm đỏ Cannes.

"Bộ phim này là một giấc mơ. Chúng tôi đã luôn nói về điều này trong thời gian quay phim. Tôi muốn thấy gương mặt của mọi người ngay trong rạp phim mà không phải mang khẩu trang. Tôi sẽ chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy ra để được ở đó, cùng với các bạn. Tôi làm phim vì khán giả và may mắn khi đã làm được. Các bạn đã làm nên cuộc sống của tôi", diễn viên Tom Cruise chia sẻ.

Nam diễn viên cho biết anh sẽ không đưa phim lên các nền tảng trực tuyến như nhiều phim khác đã làm vì anh cho rằng Top gun: Maverick với số tiền đầu tư khủng, cảnh quay mãn nhãn xứng đáng được xem tại rạp. Tom Cruise khẳng định anh "làm phim cho màn ảnh rộng".

Tại buổi chiếu phim ở Cannes, Tom Cruise nhận được Cành cọ vàng danh dự vì những đóng góp đặc biệt cho điện ảnh nhưng chưa được Cannes tôn vinh.

Trailer Top gun: Maverick:

 

Top gun: Maverick là phần hậu truyện được thực hiện sau hơn 36 năm Top gun (1986) ra mắt. Năm đó, Top gun từng giúp đưa tên tuổi Tom Cruise đến với khán giả toàn thế giới.

Top gun 1986 thành công lớn về thương mại khi thu về hơn 356 triệu USD tại phòng vé với kinh phí 15 triệu USD. Phim giành giải Oscar cho Bài hát gốc hay nhất - Take my breath away.

Ở phần ngoại truyện sắp ra mắt, Tom Cruise muốn phim đào sâu vào trải nghiệm thực tế của phi công chiến đấu. Do đó, anh chủ động thực hiện nhiều cảnh hành động thật trên không, hạn chế can thiệp kỹ xảo và công nghệ CGI vào các công đoạn. Quyết tâm của Tom Cruise như một lời hứa hẹn về trải nghiệm xem của khán giả trong phim mới. 

Tại Việt Nam, Top gun: Maverick sẽ ra mắt vào ngày 27/5.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI