Người mẹ bệnh ung thư nén cơn đau đi rửa chén nuôi con

24/06/2021 - 06:44

PNO - Dù đang mắc bệnh nan y, hằng ngày, chị Liễu nén cơn đau để đi rửa chén thuê kiếm tiền nuôi con mà không vẫn không đủ sống...

Để có tiền nuôi đứa con nhỏ đang học lớp Tám, chị Nguyễn Thị Liễu (53 tuổi, ngụ tại 133C ấp Nội Ô, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) hằng ngày xin rửa chén thuê cho một quán cơm gần nhà với thu nhập 50.000 đồng/ngày. Cuộc sống lay lắt khiến chị không dám nghĩ đến việc điều trị bệnh.

Hằng ngày, chị Liễu nén cơn đau để đi rửa chén thuê kiếm tiền nuôi con
Hằng ngày, chị Liễu nén cơn đau để đi rửa chén thuê kiếm tiền nuôi con

Chia tay chồng khi đứa con thứ ba chưa chào đời, chị trở thành bà mẹ đơn thân nuôi ba đứa con. Đến năm 2019, chị Liễu gần như sụp đổ khi phát hiện mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung giai đoạn 3. Gia cảnh khó khăn nên gần ba năm chống chọi với ung thư theo chỉ định của bác sĩ, chị hoàn toàn nhờ cậy vào sự sẻ chia của bà con hàng xóm. Tuy nhiên, đến nay thì chị đã bỏ hẳn việc khám chữa bệnh vì không có tiền đi lại.

Xin trân trọng cảm ơn! Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm giúp chị Liễu chữa bệnh xin gửi trực tiếp đến Báo Phụ Nữ TPHCM, 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3; qua đường bưu điện hay tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TP.HCM. Chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay gia đình. 

 Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI