Hai bé nhà nghèo bị ung thư mong được cứu giúp

01/04/2020 - 13:11

PNO - Hai em bé hoàn cảnh khó khăn không may bị bệnh hiểm nghèo, rất cần sự chung tay giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm.

* Cháu Hồ Lê Minh Nhựt - 12 tuổi, ở phường Vĩnh Bảo, huyện Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang - đang học lớp Năm thì phát bệnh ung thư máu, phải nghỉ học để điều trị. Gia đình cháu thuộc diện hộ nghèo, cha mẹ cháu đều đi làm mướn. Từ khi cháu bệnh, ông bà phải thay nhau đưa cháu lên Bệnh viện Ung Bướu TPHCM hóa trị, hằng ngày sống nhờ vào những bữa cơm từ thiện trong bệnh viện. Việc điều trị cho Nhựt còn dài và chi phí rất cao, gia đình không còn khả năng xoay xở.

* Cháu Nguyễn Văn Quốc Đạt - 8 tuổi, ở xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - bị bướu ác vòm hầu, sức khỏe rất yếu. Cha Đạt bị bệnh tâm thần, mẹ Đạt là người dân tộc thiểu số, không biết chữ. Từ khi sinh ra, Đạt đã được ông bà nội nuôi dưỡng. Khi cháu bệnh, ông bà phải vay mượn khắp nơi để có tiền chữa trị cho cháu nhưng nay số tiền này đã hết. Gia đình Đạt rất bế tắc, rất mong sự giúp đỡ của mọi người.

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm, xin gửi đến Báo Phụ Nữ TPHCM, 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TPHCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TPHCM. Chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay gia đình, giúp hai cháu chữa bệnh.
Xin trân trọng cảm ơn!

 Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI