'Người hùng Rambo' Sylvester Stallone thoát cuộc điều tra tội quấy rối tình dục

31/10/2018 - 14:20

PNO - Ngày 30/10, văn phòng công tố Los Angeles (Mỹ) đã hủy bỏ việc xem xét đơn tố cáo tài tử Sylvester Stallone tội quấy rối tình dục.

Lý do cơ quan công tố Los Angeles đưa ra là thiếu bằng chứng và nhân chứng mới. Trước đó vào tháng 11/2017, Sở cảnh sát Santa Monica (bang California) nhận được đơn của một phụ nữ tố cáo bị nam chính loạt phim Rambo quấy rối hai lần vào năm 1987 và 1990. Sở đã chuyển vụ việc lên Văn phòng công tố Los Angeles - nơi điều tra những vụ tình nghi quấy rối tình dục trong làng giải trí.

Người phụ nữ này đã cung cấp những nhân chứng nhưng cơ quan công tố Los Angeles cho rằng, những nhân chứng này không chứng thực được những cáo buộc của bị đơn và họ cũng không tìm thấy bất kỳ bằng chứng, nhân chứng nào thêm để làm sáng tỏ lời tố cáo.

Phía Sylvester Stallone từng bác bỏ cáo cuộc này vì theo lời ông Martin Singer - luật sư của nam diễn viên, người phụ nữ tố cáo có mối quan hệ tự nguyện với ngôi sao cơ bắp vào thập niên 80 của thế kỷ trước.

'Nguoi hung Rambo' Sylvester Stallone thoat cuoc dieu tra toi quay roi tinh duc
Tên tuổi của Sylvester Stallone vụt sáng từ bộ phim Rocky

Sylvester Stallone, 72 tuổi được mệnh danh là một trong những "lão già gân" của làng điện ảnh thế giới, với 24 giải thưởng, 25 đề cử trong đó có 2 giải Oscar. Tên tuổi của ông vụt sáng thành ngôi sao kể từ khi tham gia bộ phim Rocky (1976), sau đó là loạt phim hành động Rambo thời thập niên 1980.

Sự nghiệp nổi tiếng nhưng cuộc đời của ngôi sao hành động này cũng đầy tai tiếng với những lời cáo buộc tấn công tình dục. Ngoài tố cáo của người phụ nữ trên, Sylvester Stallone còn từng bị cáo buộc cùng với vệ sĩ lạm dụng tình dục một fan nữ tuổi teen tại một khách sạn ở Las Vegas vào năm 1986 trong thời gian đóng phim Over the Top. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cô gái đã quyết định không làm đơn tố cáo. Vụ việc này bị hé lộ vào tháng 11 năm ngoái nhưng cũng bị tài tử cho là bịa đặt.

N.Hương (Theo Variety, The Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI