“Người hùng” 7 tuổi

15/08/2022 - 05:23

PNO - Một đứa trẻ bảy tuổi sống ở thành phố Sacramento, bang California (Mỹ) đã trở thành vị cứu tinh cho một đứa trẻ ba tuổi.

 

Cậu bé bảy tuổi Massiah được xem như “người hùng”  khi cứu được đứa trẻ ba tuổi khỏi đuối nước - ẢNH: GNN
Cậu bé bảy tuổi Massiah được xem như “người hùng” khi cứu được đứa trẻ ba tuổi khỏi đuối nước - Ảnh: GNN

Khi cậu bé Massiah Browne (bảy tuổi) đi xuống hồ bơi tại khu chung cư nơi cậu sinh sống thì nhận thấy điều khác thường. “Cháu thấy dường như có ai đó đang cần giúp đỡ và cháu đã đi tìm em ấy” - Massiah nói với chương trình Good Morning America.

Massiah đã bơi xuống khu vực có độ sâu 6m và túm được cánh tay của một đứa trẻ ba tuổi đang đuối nước. Cậu bé cố hết sức để kéo đứa trẻ kia lên mặt nước và cùng lúc gọi một bé trai chín tuổi, là Savannah - anh họ của Massiah - đến giúp đỡ. 

Cùng lúc đó, những người lớn trên bờ đã xuống trợ giúp và gọi cho đường dây nóng nhờ hỗ trợ. Mẹ của Savannah đã hô hấp nhân tạo cho đứa trẻ trước khi đội cứu hộ đến và cứu sống được đứa bé.

Marcus, cha của Massiah, một võ sĩ quyền anh từng đại diện cho Mỹ thi đấu tại Thế vận hội 2012 ở London, cho biết con trai ông rất thích nước và bơi như “một con cá”. Ông rất tự hào khi con trai mình đã ra tay cứu giúp đứa trẻ ba tuổi.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI