Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam sẽ xem AFF Cup trên đường Lê Lợi

26/12/2022 - 22:33

PNO - TPHCM sẽ cấm ô tô lưu thông để tổ chức phát các trận đấu của đội tuyển Việt Nam thi đấu tại giải AFF Cup 2022 trên đường Lê Lợi.

Sở GTVT TPHCM, đơn vị đã ban hành thông báo điều chỉnh giao thông trên đường Lê Lợi (quận 1) phục vụ người hâm mộ xem các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại giải AFF Cup 2022. TPHCM đã lắp đặt màn hình điện tử  phục vụ người hâm mộ bóng đá.

Nhiều năm nay, người hâm mộ đội tuyển Việt Nam tại TP HCM thường được tổ chức xem đội tuyển Việt Nam thi đấu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: M.P
Nhiều năm nay, người hâm mộ đội tuyển Việt Nam tại TPHCM thường được tổ chức xem đội tuyển Việt Nam thi đấu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh: M.P

Đội tuyển Việt Nam đang thi đấu giải AFF Cup 2022, nằm chung bảng với các đội Lào, Malaysia, Singapore, Myanmar. Đội tuyển Việt Nam hiện xếp thứ 2 bảng B với 3 điểm sau trận thắng đội tuyển Lào với tỉ số 6-0.

Để phục vụ người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển, TPHCM sẽ lắp màn hình led phát các trận đấu của đội tuyển Việt Nam vào ngày 27/12/2022 (gặp Malaysia), 30/12/2022 (gặp Singapore) và 3/1/2013 (gặp Myanmar).

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong thời điểm người hâm mộ theo dõi trận đấu và cổ vũ đội tuyển, Sở GTVT TP cấm các loại xe lưu thông trên phần đường dành cho ôtô trên đường Lê Lợi, đoạn từ đường Nguyễn Huệ đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Khung giờ cấm từ 18g30 - 21g30 các ngày 27- 30/12/2022 và 3/1/2023. Nếu đội tuyển thi đấu thành công và tiến sâu tại giải, có thể TPHCM sẽ tiếp tục phục vụ người dân và tiếp tục cấm đường.

Trong thời gian đường Lê Lợi được rào chắn phục vụ thi công dự án metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, người hâm mộ thường được xem và cổ vũ các trận đấu của đội tuyển qua màn hình led trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Hiện nay đường Lê Lợi đã tái lập nên trở thành địa điểm được chọn. 

Lê Nguyên Trường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI