Người đàn ông sát hại con trai rồi lên giường đi ngủ

01/08/2019 - 08:29

PNO - Khi thấy con trai đã ngủ say, người đàn ông 55 tuổi dùng dao sát hại con rồi lên giường đi ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sáng 1/8, Công an TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị này đang phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại buôn Kao (xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột). Đối tượng gây ra vụ việc này được xác định là Y DJin Byă (55 tuổi, trú tại buôn Kao).

Nạn nhân trong vụ việc là anh Y Thức H’Mốk (Y Thức, 33 tuổi, con của Y DJin Byă).

Nguoi dan ong sat hai con trai roi len giuong di ngu
Ông Y DJin Byă tại cơ quan Công an

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 16g chiều 31/7, em gái của Y Thức là chị H’Bliêm đi đám cưới về thì thấy Y Thức nằm giữa nhà, cổ bị cắt và xung quanh có nhiều vết máu. Sau khi kiểm tra và phát hiện Y Thức đã tử vong, chị H’Bliêm gọi người thân, trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Buôn Ma Thuột cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các bước điều tra.

Nguoi dan ong sat hai con trai roi len giuong di ngu
Hiện trường vụ việc

Quá trình xác minh điều tra, cơ quan Công an đã mời ông Y DJin về trụ sở lấy lời khai. Ban đầu tại cơ quan Công an, Y DJin quanh co chối tội nhưng đến khuya cùng ngày đối tượng này đã thừa nhận mình chính là hung thủ sát hại con trai.

Theo lời khai ban đầu của Y DJin, vào chiều 31/7, Y Thức đi đám cưới và về nhà trong tình trạng say xỉn. Trong lúc hai cha con xảy ra cãi nhau, Y Thức xông vào đánh ông Y DJin. Sau đó, vì quá say nên Y Thức xuống nền nhà nằm ngủ.

Bức xúc vì nhiều lần bị đánh nên chờ Y Thức ngủ say, ông Y DJin đã dùng dao thái lan sát hại con trai mình. Sau khi gây án, Y DJin tiếp tục lên giường ngủ coi như không có chuyện gì xảy ra.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI