Người đàn ông nghi ngáo đá ôm thi thể vợ nhiều giờ, bình thản thông báo đã giết vợ

16/02/2019 - 11:28

PNO - Nằm ôm thi thể vợ suốt nhiều giờ trong căn nhà khóa trái, người đàn ông 30 tuổi ở Nghệ An bình thản nói “tôi đã giết chết vợ” khi người thân gọi điện thoại tới.

Ngày 16/2, sau khi hồi phục sức khỏe, Mong Văn Hòa (30 tuổi, trú xã Tiền Phong, huyện Quế Phong), nghi can sát hại vợ của mình đã bị Công an Nghệ An tạm giữ để phục vụ điều tra. Nạn nhân trong vụ án là Mong Thị Hạnh (28 tuổi).

Qua khai thác thông tin ban đầu, Hòa thừa nhận có sử dụng ma túy đá từ ngày 11/2. Đến sáng 13/2 thì hắn có cảm giác có người muốn sát hại mình khi đang ở nhà cùng vợ. Người đàn ông 30 tuổi này bất ngờ xông vào siết cổ vợ mình đến chết rồi dùng dao cứa vào cổ mình để tự sát.

Nguoi dan ong nghi ngao da om thi the vo nhieu gio, binh than thong bao da giet vo
Người dân địa phương bàng hoàng theo dõi sự việc.

Sau đó, Hòa nằm ôm thi thể vợ ở dưới sàn nhà trong nhiều giờ đồng hồ cho đến khi người thân gọi đến.

Trưởng Công an xã Tiền Phong Hà Sỹ Quế cho hay trong ban công an xã có một người là người thân của chị Hạnh nên khi nghe thông báo hai vợ chồng chị Hạnh đóng cửa ở trong nhà suốt ngày một cách bất thường, người này đã gọi điện thoại cho Hòa thì nhận được câu nói như sét đánh “tôi giết chết vợ rồi”.

Nghe vậy, lực lượng công an xã này đã nhanh chóng có mặt để kiểm tra. Theo ông Quế, thời điểm này Hòa dường như mất hết lý trí, không hề chống cự.

“Gần đây, Hòa thương hay qua lại với một số thành phần phức tạp tại địa phương. Do chưa có cơ sở cũng như bằng chứng nên công an xã chưa gọi đối tượng này lên trụ sở để làm việc”, ông Quế nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI