Người đàn ông đột quỵ chết đi sống lại trong tang lễ của mình

31/01/2015 - 08:00

PNO - PN - Một người đàn ông bị ngã bất tỉnh và được bác sĩ xác nhận đã chết bất ngờ sống lại và khóc trong đám tang của chính mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi dan ong dot quy chet di song lai trong tang le cua minh

Một nghi thức trong tang lễ của người Trung Quốc - Ảnh: Getty

 Guo Liu, 45 tuổi, ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc bị đột quỵ cách đây ba tháng trong khi ra ngoài uống rượu với một vài người bạn. Sau đó anh được đưa vào bệnh viện, bác sĩ thông báo anh bị xuất huyết não nghiêm trọng.

Pal Bo Ko, 40 tuổi, người đã có mặt khi Guo Liu bị đột quỵ cho biết: “Chúng tôi uống vài ly, Liu đang hút thuốc và đánh rơi điếu thuốc xuống đất. Khi anh ấy cúi xuống để lấy điếu thuốc thì đột nhiên ngã nhào xuống đất và bất tỉnh. Đầu tiên chúng tôi nghĩ rằng anh ấy đùa, sau đó chúng tôi phát hiện anh ngừng thở và ngay lập tức gọi xe cứu thương”.

Bác sĩ cho biết cơ hội sống của Guo dưới năm phần trăm. Sau ba tháng chữa trị, Qing Mai, 40 tuổi, vợ của Guo nhận được cuộc gọi điện từ bệnh viện thông báo chồng chị đã chết.

Trong khi cả nhà chuẩn bị cho tang lễ của Guo, một vài người bạn đến thăm đã nghe thấy tiếng thở của “xác chết” sau đó họ nhìn thấy nước mắt chảy trên gương mặt của anh.

Ngay lập tức anh được đưa lại bệnh viện và chăm sóc đặc biệt. Phát ngôn viên của bệnh viện nói rằng: “Tôi chưa bao giờ gặp trường hợp nào như thế này. Bệnh nhân đặc biệt này sẽ được theo dõi chặt chẽ cho đến khi anh hoàn toàn hồi phục, sau đó chúng tối mới tiến hành kiểm tra não bộ”.

LÊ VÂN ANH
(Theo Metro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI