Người đàn ông đòi tự thiêu giải cứu... xe máy của vợ

14/12/2016 - 14:31

PNO - Được vợ thông báo xe máy bị CSGT tạm giữ, Nam lập tức bỏ công việc đến đòi tự thiêu, gây sức ép đòi lực lượng chức năng trả xe vi phạm.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 11/12, khi tổ CSGT huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu đang làm nhiệm vụ tại ấp Sóc Đồn, xã Hưng Hội thì phát hiện chị Trần Thị Phương Đài điều khiển xe máy trong tình trạng không đội mũ bảo hiểm.

Bị yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ, lập biên bản lỗi vi phạm nhưng chị Đài không chấp hành mà thông báo cho chồng là Nguyễn Khương Nam đang làm việc ở gần đó tới để giải quyết.

Khi Nam có mặt, đối tượng đã dùng mọi cách ngăn cản lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm. Không những thế, Nam còn tự ý lấy một chiếc xe máy của người dân ở gần đó đi về nhà.

Nguoi dan ong doi tu thieu giai cuu... xe may cua vo
Ảnh minh họa.

Một lúc sau, Nam lái xe tự chế trở lại hiện trường, chở theo gạch, đá và một bình xăng chắn ngang đường với mục đích không cho lực lượng công an đi qua. Chưa dừng lại, Nam còn yêu cầu CSGT phải trả xe cho vợ, nếu không sẽ đổ xăng lên người tự thiêu.

Trước hành vi công nhiên chiếm đoạt tài sản và ngăn cản người thi hành công vụ, Nam đã bị công an huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu bắt tạm giam để điều tra.

Chiều ngày 14/12, trao đổi với báo Phụ nữ TP. HCM, bà Ngô Tuyết Ngoan - Trưởng ấp Sóc Đồn, xã Hưng Hội - nơi vợ chồng Nam cư ngụ cho biết: "Hai vợ chồng này mới chuyển về đây cư trú được khoảng vài tháng nay. Hàng ngày họ đi làm suốt, đến tối mới trở về nhà nên ít người có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu".

Theo bà Ngoan, hiện Đài đang là giáo viên một trường mầm non trên địa bàn còn Nam là công nhân hàn. Sau khi sự việc xảy ra, Đài vẫn đi làm bình thường, thường xuyên vắng nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI