Bác sỹ BV Đa khoa Đan Phượng tự thiêu: Bỏ lại mẹ già một mình...

16/06/2016 - 06:29

PNO - "Sau vụ việc đau lòng, gia đình cũng phối hợp với bệnh viện tổ chức an táng cho anh ấy", đại diện Hội cho hay.

Liên quan đến vụ việc bác sỹ Phan Thanh H. (công tác tại bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng) tự thiêu tại nhà riêng xảy ra vào chiều 13/6 tại thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc được xác định do nạn nhân H. quá buồn chán chuyện gia đình cũng như nợ nần nên đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

Trao đổi với Phụ nữ TP.HCM, chiều 15/6, Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ Huyện Hoài Đức cho hay, anh H. làm bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng. Về hoàn cảnh, gia đình anh có nhiều nỗi buồn.

Thông tin từ Hội Phụ nữ huyện, 2 vợ chồng anh H. đã ly dị nhau được mấy năm nay rồi, anh sống với mẹ già.

"Hai vợ chồng nhà anh ấy ly dị lâu rồi, không còn sống chung với nhau nữa. Chúng tôi tìm hiểu thì được biết anh H. đang sống cùng với mỗi mẹ già ở thị trấn Trạm Trôi.

Hôm đó, mẹ già đang ngồi, thấy khét chạy vào trong thì phát hiện cơ thể con trai đang bùng cháy, bà trùm chăn lên kêu gọi mọi người đến cấp cứu. Thế nhưng, lúc đó anh ấy đã cháy đen hết rồi chỉ còn hấp hối thôi nên mọi người chuyển anh lên bệnh viện nhưng không kịp nữa", người này kể lại.

Bac sy BV Da khoa Dan Phuong tu thieu: Bo lai me gia mot minh...
Bệnh viên đa khoa huyện Đan Phượng - nơi bác sỹ H. công tác.

Nói thêm về hoàn cảnh của người phụ nữ mất con này, phía Hội cho hay, bà mất chồng lâu, vợ chồng anh H. ly dị, các cháu theo mẹ, bà sống với con trai là anh H. Giờ anh H. tự thiêu, chỉ còn mẹ già sống một mình.

"Sau vụ việc đau lòng, gia đình cũng phối hợp với bệnh viện tổ chức an táng cho anh ấy".

Như Báo Phụ nữ TP.HCM đã đưa tin trước đó, vào khoảng 16h30 chiều ngày 13/6 tại căn nhà thuộc khu 7, Thị trấn Trạm Trôi.

Nạn nhân được xác định là ông  Phan Thanh H. (1973, là bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng). Dù được người dân, anh em họ hàng trong gia đình phát hiện và nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Trưởng Công an thị trấn Trạm Trôi - ông Bùi Hữu Quất cho hay, nạn nhân đã có vợ và 2 người con, giữa hai vợ chồng có mâu thuẫn nên người vợ đã bỏ nhà đi. Về thông tin cho rằng, nạn nhân tẩm xăng tự thiêu do nợ nần, ông Quất cho rằng đây chỉ thông tin từ phía dư luận và chưa có căn cứ.

Cho đến hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực xác minh, làm rõ vụ việc

Lam Thanh


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI