Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng

28/09/2020 - 13:29

PNO - Ngô Thanh Vân cho biết thế giới đã có nhiều bộ phim siêu anh hùng thành công, điện ảnh Việt Nam cần làm ra một siêu anh hùng đại diện.

Kế hoạch thực hiện bộ phim siêu anh hùng riêng cho người Việt đã được Ngô Thanh Vân ấp ủ trong 2 năm qua. Nữ diễn viên cho biết, điện ảnh Mỹ đã làm nên nhiều bộ phim siêu anh hùng, xây dựng nên nhiều nhân vật đại diện cho điện ảnh Hollywood, cô muốn làm điều tương tự với điện ảnh Việt.

“Vấn đề đặt ra là làm thế nào để tạo nên một nhân vật siêu anh hùng Việt Nam mới lạ, cuốn hút, có khả năng lôi kéo và được khán giả tiếp nhận”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Nữ diễn viên xác định Vinaman – tên bộ phim siêu anh hùng sắp thực hiện, là dự án mang nhiều thử thách. Tuy nhiên, cô khẳng định: “Tôi nghĩ đã đến lúc thị trường Việt Nam, khán giả Việt Nam cần những bộ phim nghiêm túc và được đầu tư thật sự. Đã đến lúc chúng ta cần có một siêu anh hùng của riêng ta. Và tôi tin Vinaman sẽ làm được điều đó”.

Ngô Thanh Vân và hình ảnh đầu tiên về phim siêu anh hùng Vinaman.
Ngô Thanh Vân và hình ảnh đầu tiên về phim siêu anh hùng Vinaman

Chia sẻ thêm về dự án, Ngô Thanh Vân cho biết, trong đợt dịch vừa qua, khi thấy hình ảnh những tình nguyện viên ngồi trên tấm chiếu cũ ăn vội hộp cơm khiến cô nghĩ đến những người hùng gần gũi xung quanh, những người luôn hành động thầm lặng dù việc làm của họ đáng được tung hô. Cô muốn siêu anh hùng trong phim của mình là: “Một người đủ mạnh, biết hy sinh để mang sứ mệnh anh hùng. Một người đại diện cho tinh thần và trái tim người Việt”.

Vinaman sẽ casting diễn viên vào ngày 4,5/10 tại TPHCM. Bộ phim dự kiến khởi chiếu trong năm 2021.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI