Ngô Thanh Vân gặp khó khi đóng phim của đạo diễn gạo cội Spike Lee

12/05/2020 - 16:08

PNO - Sau thời gian chờ đợi, cả 2 bộ phim Mỹ có sự tham gia của Ngô Thanh Vân đã được ấn định ngày ra mắt trên Netflix.

Ngô Thanh Vân tham gia 2 dự án phim Mỹ gồm Da 5 Bloods The Old Guard. Mới đây, Netflix cho biết 2 phim này sẽ ra mắt lần lượt vào 12/6 và 10/7.

Da 5 Bloods xoay quanh chuyến hành trình trở về Việt Nam của 4 cựu chiến binh người Mỹ gốc Phi để tìm kiếm hài cốt những đồng đội đã hy sinh trong cuộc chiến. Trong phim, Ngô Thanh Vân thủ vai Hanoi Hannah – một nữ phát thanh viên người Việt Nam hoạt động trong thời chiến.

Ngô Thanh Vân và đạo diễn
Ngô Thanh Vân và đạo diễn Spike Lee.

“Cái khó nhất của Hannoi Hannah là giọng nói,  vì cô là một phát thanh viên vừa quyền lực, vừa thành thạo tiếng Anh với những câu nói tuyên truyền vào thời đó. Tôi phải nói giọng người Bắc và phát âm tiếng Anh theo giọng Anh. Đây là hai điều khó khăn nhất mà tôi phải tập khi nhái lại giọng của cô ấy. Tôi phải xin kịch bản và tập 3 tháng trước ngày quay” - Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết trong suốt thời gian quay, cô đã đọc nhiều giọng khác nhau cho đạo diễn Spike Lee và nhờ hướng dẫn đâu là giọng mà ông cảm thấy thích hợp nhất.

Đạo diễn Spike Lee từng nhận loạt đề cử Oscar năm 2019 cho phim Blackkklansman. Ngoài Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn cũng tham gia Da 5 Bloods. Anh vào vai một hướng dẫn viên du lịch cho các cựu chiến binh người Mỹ trong chuyến trở lại Việt Nam.

Nữ diễn viên chụp cùng
Ngô Thanh Vân chụp cùng Charlize Theron tại trường quay The Old Guard.

Bên cạnh Da 5 Bloods, Ngô Thanh Vân còn tham gia The Old Guard. Phim có Charlize Theron trong vai nữ chính. The Old Guard được thực hiện dựa trên bộ truyện tranh của Greg Rucka và Leandro Fernández. Phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm lính đánh thuê sở hữu khả năng bất tử đã không ngừng chiến đấu bảo vệ thế giới suốt nhiều thế kỷ qua, dẫn đầu bởi Andy (Charlize Theron thủ vai). Tuy nhiên, trong một nhiệm vụ khẩn cấp, danh tính và sức mạnh phi thường của họ đã bất ngờ bị lộ, khiến nhóm bị đe dọa tính mạng.

Ngô Thanh Vân cho biết, Charlize Theron là nữ diễn viên tài năng và cô học hỏi được nhiều điều trong dự án được đóng chung với ngôi sao hàng đầu tại Hollywood.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI