Ngô Thanh Vân dời lịch chiếu "Trạng Tí" vì COVID-19

13/03/2020 - 15:42

PNO - Sau "Bí mật của gió", "Trạng Tí" là phim Việt thứ 2 dời lịch chiếu trước tình hình khó lường của dịch COVID-19.

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Ngô Thanh Vân - nhà sản xuất phim Trạng Tí dời lịch chiếu sang năm 2021. Trước đó, phim dự kiến ra rạp vào dịp lễ 30/4/2020. Lịch phát hành mới của phim dự kiến vào ngày 12/2/2021 (nhằm Mùng 1 Tết Tân Sửu 2021).

Cùng với việc thay đổi lịch chiếu Trạng Tí, phim Thanh Sói do công ty của Ngô Thanh Vân sản xuất cũng dự kiến ra rạp vào thời gian khác vì phim này từng thông báo ra mắt vào 12/2/2021.

Trạng Tí là phim Việt thứ 2 dời lịch chiếu sau Bí mật của gió. Thay vì ra rạp vào cuối tháng 1/2020, đơn vị phát hành Bí mật của gió cho biết hoãn lịch chiếu phim này vô thời hạn vì dịch COVID-19 diễn biến quá phức tạp. 

Phim Trạng Tí đã thực hiện xong các cảnh quay, đang trong giai đoạn hậu kỳ.
Phim Trạng Tí đã thực hiện xong các cảnh quay, đang trong giai đoạn hậu kỳ.

Trạng Tí được thực hiện bởi đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Chuyện phim lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt. Vai diễn Trạng Tí do diễn viên nhí Hữu Khang - từng đóng trong phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con đảm nhận. Đây là dự án được đầu tư kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của Ngô Thanh Vân.

Sau 2 năm lên ý tưởng kịch bản, khởi quay, hiện Trạng Tí đang trong quá trình thực hiện hậu kỳ. “Chúng tôi đã rất cân nhắc khi đưa ra quyết định dời ngày công chiếu của phim. Việc chọn lựa ngày khởi chiếu mới khá xa so với hiện tại là một việc làm nhiều thử thách, rủi ro, tuy nhiên đây là điều cần thiết phải làm để đảm bảo cho bộ phim có thời gian đến với khán giả phù hợp nhất.

Trong giai đoạn dịch bệnh như hiện tại, việc phối hợp cùng cơ quan chức năng và làm đúng theo chỉ thị của các cấp chính quyền, hạn chế tụ tập đông người, ngăn ngừa dịch bệnh lây lan là yếu tố ưu tiên hàng đầu của chúng tôi" - Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Trailer phim Trạng Tí:

 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI