Nghi phạm cưỡng hiếp bị lột đồ, treo lên cây và đánh đến chết

17/03/2015 - 07:45

PNO - PN - 1.000 người dân Ấn Độ đã áp giải nghi phạm đến trung tâm làng. Đám đông treo anh ta lên cây, rồi đánh đến chết vì cáo buộc cưỡng bức, sát hại một bé gái 11 tuổi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vụ việc xảy ra tại làng Meluri (bang Nagaland), đám đông dân chúng khoảng 1.000 người đã bắt giữ thanh niên 18 tuổi tên Ibo Cha.

Người ta lột sạch quần áo trên người Ibo. Sau đó, dân làng dùng dây thừng treo y lên cây và đánh đập suốt một giờ, cho đến khi nạn nhân tử vong.

Nghi pham cuong hiep bi lot do, treo len cay va danh den chet

Nghi pham cuong hiep bi lot do, treo len cay va danh den chet

Ibo Cha bị trói lên cây và đánh đến chết - Ảnh: Daily Mail

Ông Wabang Jamir, Chánh Thanh tra tại Nagaland giải thích, vì cảnh sát không bắt giữ Ibo nên dân làng tức giận và tự ra tay. “Trước đó, phía cảnh sát không nhận được trình báo nào về vụ cưỡng hiếp và sát hại bé gái. Chúng tôi chỉ biết đến vụ cưỡng bức trên sau khi Ibo bị mang ra hành hình” - ông Wabang cho biết.

Hiện phía cảnh sát tiếp tục điều tra về vụ cưỡng bức.

Vụ án được cho là xảy ra vào tháng 9/2014. Thi thể bé gái 11 tuổi được tìm thấy trong trừng, cách làng khoảng 1km.

Toàn bộ dân làng tập trung tìm kiếm hung thủ thì phát hiện Ibo Cha (hàng xóm của cô bé) đã trốn chạy. Y trở thành nghi phạm của vụ cưỡng bức. Đám đông truy tìm Ibo và bắt giữ y rồi mang về làng hành hình. Ibo bị đánh đến chết trước khi cảnh sát xuất hiện.

Đoạn video ghi lại cảnh Ibo bị hành hình vừa được tung ra ít ngày trước, sau khi người dân tại thành phố Dimapur phá nhà tù và bắt giữ một hung thủ mang tội cưỡng bức tên Syed Sarif Khan.

Nhiều người dân giận dữ phá hủy hai cánh cửa nhà tù trung tâm Dimapur và lôi Syed ra ngoài. Y bị lột sạch quần áo, kéo lê trên đường và bị đánh.

Trước đó, Khan bị buộc tội cưỡng hiếp một nữ sinh 19 tuổi tại đây. Tuy nhiên, y lại không bị kết án tù.

THÙY NHIÊN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI