Nghi can giết vợ ở TP. Thủ Đức rồi trốn về tỉnh An Giang đã tử vong

27/07/2022 - 12:16

PNO - Ngày 27/7, Công an TP. Thủ Đức, TPHCM cho biết, Trần Hữu Phúc (SN 2001, ngụ tỉnh An Giang, trú TP. Thủ Đức) là nghi can sát hại chị S.T.C.T (SN 1999) đã tử vong.

Công an TP. Thủ Đức cho biết, trước đó, Phúc sát hại vợ là chị T. trong căn phòng trọ ở TP. Thủ Đức rồi trốn về quê ở tỉnh An Giang. Sau đó, Phúc tới công an địa phương để đầu thú. Phúc khai khai nhận hành vi phạm tội và cho biết đã uống thuốc trừ sâu tự tử. Công an đưa Phúc đến bệnh viện để kiểm tra, cấp cứu nhưng nghi can đã tử vong.

 

Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ án
Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng

Như đã thông tin, tối 24/7, bà T.T.P.Tr (SN 1980, ngụ TP. Thủ Đức) đi công việc về đến phòng trọ ở đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu thì phát hiện con gái mình là chị T. nằm chết trên nệm nên báo công an. Bà Tr. cho biết, bà cùng chị T. và Phúc (là chồng của chị T.) sống chung trong căn phòng trọ trên cách đây không lâu. Sau khi chị T. được phát hiện tử vong thì Phúc đi đâu không rõ.

Ngoài ra, bà Tr. còn cho biết, trước khi xảy ra án mạng khoảng 1 tuần, Phúc có cự cãi với chị T. và bóp cổ chị, bà phát hiện nên can ngăn. Sau đó, Phúc uống thuốc trừ sâu để tự vẫn và được gia đình đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Sau vụ việc, gia đình đã động viên hòa giải.

G.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI