Nghi buôn lậu vàng, nữ tiếp viên hàng không người Việt bị bắt tại Hàn

31/10/2016 - 14:14

PNO - Một nữ tiếp viên 26 tuổi người Việt đã bị bắt tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) sáng 30/10 (giờ địa phương) vì buôn lậu 6 kg vàng, trị giá khoảng 5,5 tỉ đồng Việt Nam.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, một nữ tiếp viên hàng không người Việt Nam làm việc cho một hãng hàng không Hàn Quốc đã bị bắt giữ với cáo buộc buôn lậu 6 kg vàng (trị giá khoảng 5,5 tỉ đồng Việt Nam).

Nghi buon lau vang, nu tiep vien hang khong nguoi Viet bi bat tai Han
Nữ tiếp viên hàng không Việt Nam bị bắt tại Hàn Quốc với cáo buộc buôn lậu vàng trí giá lên tới 245.000 USD. Ảnh minh họa: AP

Cụ thể, ngày 30/10 nguồn tin từ văn phòng Hải quan Hàn quốc tại thành phố Incheon, văn phòng này đã đề nghị phát lệnh bắt giữ nữ tiếp viên 26 tuổi, có tên là "L." sau khi cô này bị bắt quả tang buôn lậu 6 thỏi vàng loại 1 kg, trị giá tổng cộng 280 triệu won (245.000 USD, khoảng 5,5 tỉ đồng Việt Nam), từ Việt Nam vào sân bay quốc tế Incheon.

Được biết, hành vi luôn lậu của cô L. đã bị phát hiện thông qua một cuộc soi chiếu đột xuất, văn phòng hải quan Incheon cho hay. Yonhap không nêu rõ nữ tiếp viên hàng không trên làm việc cho hãng hàng không nào.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI