Nghệ sĩ “quậy tung” tại thảm đỏ MTV VMAs 2021

13/09/2021 - 15:36

PNO - Tại thảm đỏ lễ trao giải MTV VMAs 2021, các nghệ sĩ không chỉ xuất hiện đầy ấn tượng mà còn có những màn “quậy tung” sân khấu.

Sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2021 (MTV VMAs) đã diễn ra ở Brooklyn, New York, Mỹ. 

Như mọi năm, những nghệ sĩ tham dự MTV VMAs không thiếu những chiêu trò khi xuất hiện tại sự kiện. Tuy nhiên, đây có lẽ là năm nghệ sĩ “quậy tung” MTV VMAs ở mọi phương diện từ thảm đỏ cho đến các tiết mục trình diễn trong buổi trao giải.

Trên thảm đỏ năm nay, nhiều sao ăn mặc kỳ quặc, gợi cảm quá đà. Nếu cho rằng việc ăn mặc lố của các sao không phải mới và gần như năm nào MTV VMAs cũng có những trang phục gây “nhức mắt” người xem thì năm nay, số lượng này nhiều hơn.

Ngoài ra, ống kính của phóng viên còn ghi lại hình ảnh nam ca sĩ Machine Gun Kelly (MGK) và Conor McGregor (một võ sĩ của UFC) xảy ra xô xát trên thảm đỏ. 

Trên Page Six, nhân chứng cho biết Conor McGregor ném đồ uống vào MGK, sau đó nam võ sĩ không dừng lại mà tiếp tục tiến đến tấn công nam ca sĩ. Nhân viên bảo vệ và khách mời có mặt đã cố gắng để ngăn Conor McGregor tung cú đấm vào MGK. 

Phía MGK từ chối bình luận. Trước đó, cả hai không có hiềm khích. Vào tháng 3, MGK còn cùng bạn gái - diễn viên Megan Fox đến xem, ủng hộ trận đấu của Conor McGregor. 

Cảnh xô xát trên thảm đỏ MTV Vmas giữa MGK và Conor McGregor
Cảnh xô xát trên thảm đỏ MTV VMAs giữa MGK và Conor McGregor 

Những tưởng ồn ào chỉ xuất hiện ngoài thảm đỏ nhưng không, trên sân khấu, các ca sĩ tiếp tục có nhiều chiêu trò gây chú ý. Trong một số tiết mục, các nghệ sĩ gây bất ngờ bằng cách lột đồ ngay trên sân khấu, khoe vũ đạo gợi cảm, thả người từ trên cao, ăn mặc trang phục ấn tượng... Mỗi lần nghệ sĩ tạo bất ngờ, khán giả lại vỗ tay phấn khích, hò reo không ngừng.  

Tiết mục của ca sĩ Normani tại đêm trao giải.
Tiết mục của ca sĩ Normani tại đêm trao giải

Trong những màn trình diễn ấn tượng tại MTV VMAs 2021 có thể kể đến tiết mục Have Mercy của nữ ca sĩ Chlöe, Industry BabyMontero của Lil Nas X kết hợp cùng Jack Harlow, Been Like ThisYou Right của Doja Cat, Good 4 U của Olivia Rodrigo, Wild Side của Normani... 

Ca sĩ Doja Cat bay liên tục trên cao trong phần trình diễn của mình.
Ca sĩ Doja Cat "bay" liên tục trên cao trong phần trình diễn của mình
Đến khi nhận giải, cô tiếp tục ăn mặc kỳ quặc.
Đến lúc nhận giải, cô tiếp tục gây chú ý với trang phục kỳ quặc

Trong mùa giải MTV VMAs năm nay, nếu thảm đỏ có nhiều trò lố và các tiết mục trình diễn đầy ắp những sự đầu tư, chiêu trò gây chú ý thì các màn vinh danh lại không gây nhiều gây cãi như mọi năm.

Ở các hạng mục quan trọng, người chiến thắng đều dễ đoán như hạng mục Bài hát của năm được trao cho nữ ca sĩ Olivia Rodrigo với ca khúc Driver’s LicenseVideo của năm thuộc về ca sĩ Lil Nas X với MV MenteroNghệ sĩ mới xuất sắc được trao cho Olivia Rodrigo. Nghệ sĩ của năm thuộc về Justin Bieber. Ca khúc rock hay nhất được trao cho John Mayer với sản phẩm Last Train Home; Ca khúc pop hay nhất được trao cho Justin Bieber với PeachesNhóm nhạc của năm thuộc về BTS và nhóm này cũng "ẵm" luôn giải Ca khúc K-pop hay nhất cho sản phẩm Butter...

Sự biến hoá của Lil Nas X từ thảm đỏ đến khi biểu diễn và nhận giải.
Sự biến hóa của Lil Nas X từ thảm đỏ đến quá trình biểu diễn và nhận giải

Năm nay, ca sĩ Lil Nas X là một trong những nghệ sĩ gặt hái nhiều giải thưởng. Ngoài ra, anh cũng là gương mặt nghệ sĩ "quậy" sung nhất tại MTV VMAs 2021 khi mặc một thiết kế của nữ để khoe dáng trên thảm đỏ. Khi tham gia trình diễn, nam ca sĩ tiếp tục có những màn lột đồ táo bạo, trình diễn gợi cảm. Lúc nhận giải, Lil Nas X vẫn không quên để lại ấn tượng với chiếc áo khoe cơ thể. 

Minh Tú - Trung Sơn 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI