Lady Gaga quái dị hết cỡ với loạt khẩu trang độc đáo khi nhận giải MTV

31/08/2020 - 11:30

PNO - Mỗi lần được xướng tên nhận giải thưởng, Lady Gaga đều diện trang phục mới cùng với loạt khẩu trang không đụng hàng.

Chuyện Lady Gaga ăn mặc quái dị không còn quá xa lạ với khán giả trên toàn thế giới. Mọi người quá quen với những bộ cánh, lối trang điểm không giống ai cũng như độ chịu chi, chịu chơi của nữ ca sĩ đối với những gì cô mặc trên người.

Tuy nhiên, chưa lần nào khán giả thấy được mức độ đầu tư khủng từ phía nữ ca sĩ cho chuyện lên sân khấu nhận giải như tại lễ trao giải MTV VMAs 2020, diễn ra vào sáng 31/8 (giờ Việt Nam). Mỗi lần lên nhận cúp, Lady Gaga diện một trang phục khác nhau.

Năm nay, cô nhận được 9 đề cử, cùng với Ariana Grande, cô dẫn đầu danh sách nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất. Không biết nữ ca sĩ có biết trước rằng mình sẽ nhận được bao nhiêu giải hay không nhưng trong 5 lần được vinh danh, cô diện 5 trang phục khác nhau với điểm nhấn là chiếc khẩu trang độc nhất vô nhị.

Lady Gaga
Lady Gaga nhận giải thưởng "Màn kết hợp xuất sắc" cho ca khúc Rain on me. Trong Rain on me, Lady Gaga đã kết hợp cùng Ariana Grande để thực hiện và sản phẩm mang về cho cô những đề cử danh giá tại MTV VMAs 2020.
Mỗi lần xuất hiện
Lady Gaga khi nhận giải "Ca khúc của năm - Rain on me". Cô diện thiết kế đầm xanh với kiểu dáng đơn giản để dành sự tập trung của người nhìn vào chiếc độc lạ.
Cách nữ ca sĩ xuất hiện
Cách nữ ca sĩ xuất hiện khi nhận giải Nghệ sĩ của năm. Cô diện thiết kế ôm sát với chiếc áo khoác ngoại cỡ "quét sạch" sân khấu. Tại mùa trao giải năm nay, Lady Gaga chuộng những đôi giày cao ngựa lêu nghêu quen thuộc.
Chiếc mặt nạ
Chiếc mặt nạ được thiết kế phù hợp với trang phục ánh bạc mà nữ ca sĩ diện khi lên nhận giải.
Lady Gaga còn đầu tư thêm chiếc khẩu trang không đụng hàng khác để diện trong phần trình diễn tại lễ trao giải.
Lady Gaga còn đầu tư thêm chiếc khẩu trang không đụng hàng khác để diện trong phần trình diễn tại lễ trao giải.
Lady Gaga còn đầu tư thêm
Chưa hết, nữ ca còn sắm thêm một chiếc khẩu trang để chụp ảnh sau phần nhận giải chính thức trên sân khấu.

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI