Lady Gaga đại thắng MTV VMAs 2020

31/08/2020 - 12:53

PNO - Lady Gaga nhận được nhiều giải thưởng quan trọng tại MTV VMAs 2020. Trong những lần xuất hiện nhận giải, cô khuyên khán giả đeo khẩu trang phòng dịch.

Tại lễ trao giải MTV VMAs 2020, diễn ra vào sáng 31/8 (giờ Việt Nam), Lady Gaga nhận được 5 giải thưởng gồm Nghệ sĩ của năm, Ca khúc của năm, Màn kết hợp xuất sắc nhất, Hình ảnh tốt nhất  MTV Tricon – dành tôn vinh những cá nhân đã có hoạt động xuất sắc trong năm qua, không chỉ ở lĩnh vực ca nhạc. Đây là lần đầu tiên Lady Gaga nhận được giải MTV Tricon.

Xúc động khi lần đầu nhận giải MTV Tricon, Lady Gaga chia sẻ: “Giải thưởng này thật sự có ý nghĩa với tôi. Tôi theo đuổi âm nhạc từ khi còn là một cô bé và mặc dù luôn có nhiều hoài bão, ước mơ lớn nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ một ngày nào đó, mình sẽ nhận được giải thưởng danh giá này”.

Lady Gaga với chiếc khẩu trang độc lạ, xuất hiện trên sân khấu MTV nhận giải.
Lady Gaga với chiếc khẩu trang độc lạ, xuất hiện trên sân khấu MTV nhận giải.

Trong nhiều lần xuất hiện trên sân khấu, Lady Gaga chia sẻ thêm về hành trình cô đến với âm nhạc, trải qua nhiều khó khăn để có được ngày hôm nay. “Tôi muốn bạn biết rằng, khi còn trẻ, tôi đã thất bại hết lần này đến lần khác với tư cách là một diễn viên hay nhạc sĩ. Vì vậy, để cống hiến nhiều hơn cho địa phương nơi mình sinh sống, tôi đã làm nhiều công việc thiện nguyện cùng với mẹ, bà Cynthia, bên cạnh hành trình cố gắng không ngừng để trở thành một ngôi sao” - nữ ca sĩ nói.

Lady Gaga nói mỗi người theo dõi đêm trao giải đều có giải thưởng riêng cho mình, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của bản thân trong thời gian qua, đặc biệt trong hoàn cảnh dịch bệnh hiện tại. Cô nói cả thế giới đang dũng cảm chống chọi dịch bệnh và tất cả sẽ chiến thắng.

Hôm nay, khi nhận giải thưởng tại MTV VMAs 2020, nữ ca sĩ mong rằng những cô bé, cậu bé ở đâu đó trên thế giới này, nếu có mơ ước lớn hãy cố gắng biến chúng thành sự thật vì “tôi đã làm được thì bạn cũng có thể làm được”.

Một chiếc khẩu trang độc đáo khác được Lady Gaga sử dụng trong buổi nhận giải.
Một chiếc khẩu trang độc đáo khác được Lady Gaga sử dụng trong buổi nhận giải.

Bên cạnh việc chia sẻ hành trình của bản thân và truyền đi nguồn cảm hứng trong cuộc sống, Lady Gaga nhắc nhở mọi người hãy đeo khẩu trang, đó là hành động bảo vệ bản thân và tôn trọng những người xung quanh khi dịch bệnh đang hoành hành.

Nhận được nhiều giải thưởng chỉ nhờ vào ca khúc Rain on me hợp tác với Ariana Grande, Lady Gaga dành lời cảm ơn đến đồng nghiệp. Cô nói cả hai thực sự là “chị em tri kỷ”, đã chia sẻ, trải qua nhiều cảm xúc và xứng đáng được vinh danh cùng nhau.

Ngoài Lady Gaga, một số ca sĩ nổi tiếng cũng được tôn vinh tại lễ trao giải. Trong đó, Taylor Swift nhận giải Đạo diễn xuất sắc cho MV The man. Đây là sản phẩm đầu tiên nữ ca sĩ thử sức ở vai trò đạo diễn. Taylor Swift không xuất hiện tại lễ trao giải, cô gửi lời cảm ơn đến ê-kíp và người hâm mộ qua màn hình kết nối trực tuyến.

Hình ảnh BTS chia sẻ về các giải thưởng được nhận qua kết nối trực tuyến từ Hàn Quốc.
Hình ảnh BTS chia sẻ về các giải thưởng được nhận tại MTV VMAs 2020 qua kết nối trực tuyến từ Hàn Quốc.

BTS – nhóm nhạc Hàn Quốc cũng xuất sắc nhận được giải Video nhạc pop xuất sắc nhất cho ca khúc On, giải Nhóm nhạc xuất sắc nhấtBiên đạo xuất sắc Ca khúc K-pop xuất sắc nhất. Từ Hàn Quốc, nhóm nhạc gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, giải thưởng MTV và mong rằng mọi người nhận được nhiều năng lượng tích cực khi thưởng thức On. Nhóm Black Pink của Hàn cũng được vinh danh ở hạng mục Ca khúc mùa hè xuất sắc nhất dành cho How you like that.

Giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc vinh danh Doja Cat. Nam ca sĩ Megan Thee Stallion nhận được giải Video Hip-hop xuất sắc nhất. Ở hạng mục Video R&B xuất sắc, The Weeknd được vinh danh nhờ sản phẩm Blinding Lights. Đây cũng là sản phẩm được xướng tên ở hạng mục Video của năm.

Doja Cat nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại MTV VMAs 2020.
Doja Cat nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại MTV VMAs 2020.

Tại MTV VMAs 2020, Ariana Grande – ca sĩ nhận 8 đề cử , thu về các giải thưởng gồm: Màn kết hợp xuất sắc, Hình ảnh tốt nhất, Ca khúc của năm cho Rain on me – sản phẩm kết hợp cùng với ca sĩ Lady Gaga; Video nhạc xuất sắc nhất được thực hiện tại nhà (kết hợp cùng Justin Bieber) cho ca khúc Stuck with u.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI