Nghệ sĩ Hoài Linh bị khán giả 'chọi đá' khi đang giao lưu

27/06/2017 - 16:52

PNO - Từng đứng ra xin lỗi thay Trường Giang khi bỏ diễn vì bị khán giả ném chai, mới đây Hoài Linh cũng vừa là ‘nạn nhân’, bị khán giả Quảng Ngãi quá khích chọi đá và anh đã có sự ứng xử khiến nhiều người tâm phục.

Một đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Linh tham gia biểu diễn trong chương trình giải trí ở Quảng Ngãi gây sự chú ý với nhiều người. Trong clip, ngay lúc công bố giải thưởng từ chương trình danh hài bị khán giả ném đá lên sân khấu.

Ngay lập tức, nghệ sĩ hài Hoài Linh đã lên tiếng: "Hi vọng quý vị, quý anh em cùng các cháu hợp tác với ban tổ chức vì ở đây chúng ta có cụ già lớn tuổi, các em nhỏ và các chị có bầu. Quý vị thông cảm không chen lấn xô đẩy tội nghiệp những người lớn tuổi lắm nghen quý vị. Quý vị thông cảm nha quý vị ơi. Cảm ơn quý vị nhiều".

Nghe si Hoai Linh bi khan gia 'choi da' khi dang giao luu

Sau khi Hoài Linh nói vẫn có nhiều khán giả thể hiện sự phấn khích, trước sự việc đó, anh tạm lui vào sân khấu. Tuy nhiên, khi Hoài Linh vào hậu trường, khán giả càng náo loạn và mất trật tự hơn. Ban tổ chức sau đó phải mời anh ra lại sân khấu giao lưu. Không hề tức giận, nam nghệ sĩ hài nhẹ nhàng nhắc nhở khán giả lại việc chọi đá khi khán giả quá đông nên sẽ gây nguy hiểm.

Đoạn video ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi từ khán giả vì cách xử lí tình huống bình tĩnh của Hoài Linh. Việc ném đồ lên sân khấu khi các nghệ sĩ đang biểu diễn trên sân khấu không còn là điều quá xa lạ. Trước đây, Trường Giang từng bỏ diễn vì bị ném chai, và chính Hoài Linh cũng đã từng lên tiếng xin lỗi giùm thì đến hôm nay chính danh hài gặp trường hợp tương tự. Tuy nhiên, sự bình tĩnh của nghệ sĩ hài trong tình huống này khiến nhiều khán giả nể phục. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI