Nghệ An: Một người chết cháy trong nhà để rơm

25/08/2013 - 22:22

PNO - PNO - Nhà để rơm bị cháy, người dân dập lửa xong thì phát hiện có một người đã bị chết cháy trong đó.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 sáng nay, ngày 25/8, tại nhà anh Nguyễn Duy Hoàn, ở xóm 10, xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Nghe An: Mot nguoi chet chay trong nha de rom

Thi thể anh Hoan được đưa vào nhà làm thủ tục mai táng

Vào khoảng thời gian trên, hàng xóm của anh Hoàn phát hiện có tiếng nổ lẹt đẹt, đồng thời có khói và lửa bùng lên. Thấy vậy, hàng xóm đã hô hoán người dân xung quanh cùng đến dập lửa. Tuy nhiên, do trời nắng nóng, ngôi nhà được lợp bằng tấm lợp pro-ciment nên công việc dập lửa rất khó khăn.

Hơn 1 tiếng đồng hồ dập lửa, ngọn lửa đã được người dân khống chế. Khi người dân bắt đầu vào, dỡ mái để tiếp tục dập tắt hoàn toàn ngọn lửa thì phát hiện thi thể anh Nguyễn Duy Hoan (23 tuổi, là con trai đầu của anh Nguyễn Duy Hoàn).

Theo nhiều người dân, trước khi mọi người phát hiện vụ cháy khoảng 30 phút, có người hàng xóm đã trông thấy Hoan chạy ra trước cổng rồi nhìn ngược về phía nhà để rơm rạ. Người dân nhận định có khả năng do Hoan đã tự gây cháy rồi sợ hãi không dám báo cho ai mà tự mình tìm cách dập lửa nên đã bị thiệt mạng.

Được biết, anh Nguyễn Duy Hoan đã có một thời gian vào Tây Nguyên làm việc, nhưng sau khi gặp một tai nạn thì đầu óc có biểu hiện không bình thường. Bắt đầu từ năm ngoái trở lại đây, bệnh tình của Hoan ngày càng trầm trọng, gia đình phải đưa đi điều trị tại Bệnh viện tâm thần Nghệ An. Trong sổ y bạ của Hoan cũng có ghi bệnh nhân bị chứng tâm thần mãn tính.

Trước khi vụ cháy xảy ra ít hôm, Hoan mới từ bệnh viện trở về. Về nhà, Hoan hiếm khi đi ra ngoài, ít giao tiếp, bệnh tình không có dấu hiệu giảm bớt.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, người dân đã báo lên cơ quan công an huyện Nam Đàn để hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo nguyện vọng của gia đình, cơ quan chức năng đã không tiến hành khám nghiệm tử thi.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI