Nghệ An hoãn họp HĐND, cách ly những người tiếp xúc với đoàn công tác Bộ Kế hoạch - Đầu tư

09/03/2020 - 12:28

PNO - Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An đã có cuộc họp và chỉ đạo cho cách ly tại nhà đối với những người có tiếp xúc gần với đoàn công tác của Bộ KH-ĐT.

Sáng ngày 9/3, ông Phan Văn Hóa, Chánh văn phòng HĐND tỉnh Nghệ An đã ký văn bản thông báo hoãn kỳ họp thứ 13 (kỳ họp bất thường), dự kiến diễn ra chiều cùng ngày.

Tối một ngày trước (8/3), Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An cũng đã có cuộc học với các ban ngành liên quan trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19.

Tại cuộc họp, Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An đã có chỉ đạo tạm hoãn các cuộc họp, các sự kiện tổ chức đông người. Đồng thời cho cách ly tại nhà theo hướng dẫn của các cơ quan y tế đối với những cán bộ tiếp xúc gần với đoàn công tác của Bộ Kế hoạch - Đầu tư. 

Khu vực cách ly người nghi nhiễm Covid- 19 ở Nghệ An
Khu vực cách ly người nghi nhiễm COVID-19 ở Nghệ An

Sau cuộc họp, Nghệ An đã quyết định cho toàn bộ học sinh THCS trên địa bàn tỉnh Nghệ An tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới thay vì đi học bình thường trở lại từ sáng 9/3 theo kế hoạch.

Riêng học sinh THPT vẫn đi học bình thường (trừ huyện Nam Đàn và xã Thái Sơn, huyện Đô Lương). Các bậc học còn lại vẫn nghỉ học theo kế hoạch đã ban hành trước đó.

Trước đó ngày 6/3, đoàn công tác của Bộ Kế hoạch - Đầu tư do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu đã có chuyến công tác, đi thực tế tại một số mô hình, công trình trọng điểm ở Nghệ An.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI