Ngay sau khi niêm yết, An Gia (AGG) ra mắt dự án Westgate ngay trung tâm hành chính Tây Sài Gòn

03/03/2020 - 09:03

PNO - Là dự án “mở hàng” đầu năm, Westgate tại khu trung tâm hành chính Tây Sài Gòn của An Gia (AGG) được đánh giá là điểm sáng trong năm nay. Việc khởi động ngay trong quý I cũng cho thấy AGG đang nghiêm túc hiện thực hóa kế hoạch kinh doanh đã cam kết với nhà đầu tư trong năm.

Kế hoạch triển khai loạt dự án khi thị trường thiếu nguồn cung

Niêm yết ngay những ngày đầu năm 2020, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản An Gia (HoSE: AGG) dự kiến triển khai loạt dự án lớn khiến thị trường đặt nhiều kỳ vọng có thể tạo ra nguồn cung dồi dào trong phân khúc tầm trung. Điều này càng ý nghĩa hơn trong bối cảnh ngành bất động sản (BĐS) khan hiếm sản phẩm, và nguồn cung căn hộ tại TP.HCM gần như "án binh bất động”.

Lãnh đạo AGG đánh cồng khai trương phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu AGG trên HOSE ngày 9/1
Lãnh đạo AGG đánh cồng khai trương phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu AGG trên HOSE ngày 9/1

An Gia hiện đang sở hữu quỹ đất khoảng 80ha tại các khu vực nhiều tiềm năng phát triển tại TP.HCM như huyện Bình Chánh, Q.7 và mở rộng ra các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An… Với quy mô này, công ty có thể cung cấp ra thị trường khoảng 9.000 - 12.000 căn hộ trong 3 năm tới, đảm bảo nguồn doanh thu, lợi nhuận ổn định.

Năm nay, AGG ra mắt dự án Westgate tại trung tâm hành chính Tây Sài Gòn, đồng thời triển khai các dự án mới tại Bình Dương, Đồng Nai và một số khác đang trong quá trình đàm phán.

Khởi động thị trường với dự án Westgate trung tâm hành chính Tây Sài Gòn

Với tổng dân cư hơn 10 triệu người, cứ mỗi 5 năm TP.HCM lại tăng dân số thêm 1 triệu người và có thêm 50.000 cặp kết hôn, nhu cầu nhà ở của một siêu đô thị như TP.HCM vẫn không ngừng tăng cao, đặc biệt là phân khúc trên dưới 2 tỷ đồng. Nắm bắt nhu cầu nhà ở đang tăng cao tại TP.HCM, AGG ra mắt dự án Westgate (huyện Bình Chánh, TP.HCM) ngay quý đầu năm. Trong bối cảnh đặc biệt của ngành, Westgate là dự án được TP.HCM chấp thuận đầu tư ngay từ cuối năm 2019.

Westgate có diện tích hơn 3,1ha, tổng mức đầu tư tạm tính khoảng 3.000 tỷ đồng, xây dựng khu nhà ở với hạ tầng đô thị hoàn chỉnh, kết nối đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội với các khu vực xung quanh và đầu tư tiện ích nội khu vượt trội nâng tầm cuộc sống cư dân như công viên nội khu 1,9ha, hồ bơi, hệ thống lọc nước trung tâm, an ninh đa lớp…

Phối cảnh dự án Westgate của An Gia nhìn từ công viên nội khu rộng 1,9ha
Phối cảnh dự án Westgate của An Gia nhìn từ công viên nội khu rộng 1,9ha

‘Điểm trội” của AGG khi đầu tư là Westgate đã có sổ đỏ. Dự án sở hữu tới 5 mặt tiền gồm đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Tân Túc, đối diện UBND Bình Chánh, đối diện bệnh viện Bình Chánh, đối diện công viên trung tâm rộng tới 2ha. Đặc biệt, dự án thuộc khu vực tâm điểm của thị trường phía Tây Sài Gòn.

BĐS khu Tây Sài Gòn có ưu điểm "vàng" về hạ tầng giao thông, đóng vai trò cửa ngõ lưu thông giữa TP.HCM và các tỉnh miền Tây. Khu vực này có các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A, Tỉnh lộ 10, Quốc lộ 50, cao tốc TP.HCM - Trung Lương; sắp tới là kế hoạch triển khai các tuyến đường sắt cao tốc TP.HCM - Cần Thơ, các tuyến metro số 3A và số 5, đường Vành đai 3 liên kết TP.HCM với Bình Dương, Long An, Đồng Nai... Nhiều chuyên gia nhận định khu Tây Sài Gòn sở hữu nhiều yếu tố đánh thức tiềm năng BĐS và có thể gia tăng giá trị trong tương lai.

Cùng yếu tố vị trí đắc địa, Westgate còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu vượt mong đợi trong phân khúc, hệ thống chăm sóc sức khỏe, hệ thống dịch vụ và tiện ích công ngoại khu ...  Vì vậy, dự kiến mức giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng, Westgate có thể đáp ứng cho nhu cầu nhà ở thuộc phân khúc trên dưới 2 tỷ đồng.

Hà Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI